Công an tỉnh Bình Định

https://congan.binhdinh.gov.vn


Công an thị xã An Nhơn: Khởi động Tháng Thanh niên xung kích, tình nguyện, vì Nhân dân phục vụ.

Nhằm hưởng ứng Tháng Thanh niên 2023, hướng tới kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), trong 02 ngày 04 và 05/3/2023, Chi đoàn Công an thị xã An Nhơn tổ chức ra quân “Ngày Thứ Bảy tình nguyện” và “Ngày Chủ Nhật xanh”.
dtn1 640x360

Sáng 04/3/2023, Chi đoàn phối hợp Đội Cảnh sát QLHC về TTXH và Công an xã Nhơn Hạnh thành lập Tổ công tác lưu động, trực tiếp đến nhà những gia đình có người già neo đơn, người khuyết tật, ốm, yếu… đi lại khó khăn trên địa bàn xã để hỗ trợ làm thủ tục cấp CCCD, tài khoản định danh cá nhân, tài khoản trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Với tinh thần “đâu cần thanh niên có, việc gì khó, có thanh niên”, đoàn viên Chi đoàn đã hỗ trợ nhiệt tình, trách nhiệm và khoa học cho lực lượng chuyên trách từ việc giải thích, hướng dẫn người dân làm thủ tục giấy tờ có liên quan, chỉnh sửa tư thế chụp ảnh… nhờ vậy, quy trình làm CCCD cho mỗi hồ sơ được thực hiện khá nhanh và người dân thoải mái, vui vẻ hợp tác với lực lượng Công an. Tổ công tác đã thực hiện thủ tục cấp CCCD cho hơn 30 trường hợp trên địa bàn, góp phần hoàn thành công tác cấp CCCD, đảm bảo quyền và lợi ích thiết thực của người dân khi thực hiện các thủ tục hành chính.
 
dtn3 640x360

Cũng trong dịp này, sáng 05/3/2023, đoàn viên Chi đoàn đã ra quân “Ngày Chủ Nhật xanh” với các hoạt động như: tổng dọn vệ sinh đơn vị, chăm sóc, cắt tỉa cây xanh và vệ sinh các tuyến đường xung quanh trụ sở làm việc, góp phần tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp.
 
dtn4 640x480
         
dtn5 640x480

Trong thời gian tới, Chi đoàn sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động “Ngày Thứ Bảy tình nguyện” và “Ngày Chủ Nhật xanh”, phát huy tối đa tinh thần xung kích, tình nguyện, vì cộng đồng của tuổi trẻ Công an thị xã.

Tác giả bài viết: Long Thoại - CATX An Nhơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây