XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an huyện Phù Mỹ tạm giữ 2 đối tượng bắt trộm chó.

Thứ tư - 13/09/2023 08:28 355 0
Ngày 06/9/2023, Công an huyện Phù Mỹ đang tạm giữ hình sự các đối tượng trộm chó do Công an xã Mỹ Chánh bắt, chuyển giao để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Theo điều tra ban đầu, trước đó, lúc 03h30’ ngày 01/9/2023, Công an xã Mỹ Chánh phối hợp với lực lượng dân quân cơ động xã tiến hành tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường thuộc địa bàn xã. Trong khi tuần tra đến khu vực thôn Đông An, xã Mỹ Chánh, lực lượng chức năng phát hiện 02 đối tượng, gồm: P.T.S. (SN 1979) và P.V.C. (SN 1981) đều trú xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang sử dụng dụng cụ để bắt trộm chó. Tổ công tác tiến hành bắt giữ thì bị 02 đối tượng dùng chai thủy tinh và bình xịt hơi cay chống trả. Quyết không để cho các đối tượng chạy thoát, tổ công tác sử dụng các biện pháp nghiệp vụ bắt giữ được 02 đối tượng nêu trên cùng tang vật là 03 con chó (tổng trọng lượng 51 kg) và dụng cụ để bắt chó.
         
Qua đấu tranh của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phù Mỹ, các đối tượng khai nhận ngoài 03 con chó vừa bắt trộm bị Công an xã Mỹ Chánh phát hiện, rạng sáng 30 và 31/8/2023, bọn chúng còn bắt trộm 07 con chó khác tại các xã trên địa bàn huyện Phù Mỹ. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phù Mỹ đã thu hồi số chó trên.

         
Công an huyện Phù Mỹ đang tiếp tục điều tra điều tra, xác minh làm rõ vụ việc và thông báo ai là chủ nhân của các con chó nói trên thì liên hệ Công an huyện để làm việc và phối hợp điều tra.

Tác giả bài viết: Văn Tố - CAH Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây