Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Cải cách hành chính

Cải cách hành chính

Nộp phạt vi phạm giao thông qua dịch vụ công - Những tiện ích người dân cần biết.

Nộp phạt vi phạm giao thông qua dịch vụ công - Những tiện ích người dân cần biết.

  •   20/04/2023 10:20:33 PM
  •   Đã xem: 953
  •   Phản hồi: 0
Nộp phạt vi phạm giao thông qua dịch vụ công hiện đang là xu thế, được đa số người dân lựa chọn và tỏ ra hài lòng vì sự thuận tiện này.
Cán bộ phòng Quản lý hành chính và TTXH – Công an tỉnh Bình Định  đang giải quyết thủ tục hành chính cho người dân

Một số kết quả nổi bật trong công tác giải quyết thủ tục hành chính của Công an tỉnh Bình Định 6 tháng đầu năm 2022.

  •   07/08/2022 10:31:09 AM
  •   Đã xem: 585
  •   Phản hồi: 0
Năm 2022, Bộ Công an với phương châm"Tiếp tục hoàn thiện cơ chế, chính sách, pháp luật về an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng Công an nhân dân đáp ứng yêu cầu thực tiễn. Tập trung xây lực lượng Công an cấp xã đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực giải quyết hiệu quả tình hình an ninh, trật tự ngay tại cơ sở. Đẩy mạnh ứng dụng thành tựu khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, hiện đại phục vụ các mặt công tác Công an". Dựa trên phương châm đó, Công an tỉnh Bình Định đã xây dựng kế hoạch triển khai công tác cải cách hành chính năm 2022 và xác định công tác cải cách hành chính là một trong những nội dung trọng yếu góp phần nâng cao hiệu quả thi hành và hoàn thiện hệ thống pháp luật về bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội. Một số kết quả nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2022:
Cán bộ phòng Quản lý xuất nhập cảnh – Công an tỉnh Bình Định hướng dẫn người dân đăng ký thủ tục hành chính trên mạng Internet

Công an tỉnh Bình Định đổi mới trong công tác “Xác định Chỉ số cải cách hành chính trong Công an nhân dân”

  •   28/07/2022 02:35:00 PM
  •   Đã xem: 897
  •   Phản hồi: 0
Cùng với quá trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, nhiều mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ quản lý nhà nước về an ninh, trật tự đã có sự thay đổi không ngừng theo thời gian. Điều đó đặt ra yêu cầu cụ thể và bức thiết trong đổi mới nội dung, phương pháp thực hiện chức năng quản lý nhà nước. Do đó, để xây dựng một nền hành chính dân chủ, trong sạch, vững mạnh, chuyên nghiệp, hiện đại hóa, hoạt động có hiệu lực và hiệu quả, một Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân, Nhà nước ta không ngừng cải cách, đổi mới để phù hợp với thực tiễn phát triển không ngừng của đất nước. Một trong những nội dung góp phần từng bước thay đổi hệ thống hành chính Nhà nước trong CAND đó là việc xác định Chỉ số cải cách hành chính trong CAND.
Công an tỉnh Bình Định tổng kết cuộc thi viết  “Tìm hiểu công tác cải cách hành chính trong CAND” năm 2022.

Công an tỉnh Bình Định tổng kết cuộc thi viết “Tìm hiểu công tác cải cách hành chính trong CAND” năm 2022.

  •   28/07/2022 02:26:00 PM
  •   Đã xem: 1100
  •   Phản hồi: 0
Thực hiện Kế hoạch số 103/KH-BCA-V03 ngày 09/3/2022 của Bộ Công an về tổ chức cuộc thi viết "Tìm hiểu công tác cải cách hành chính trong Công an nhân dân", Công an tỉnh Bình Định đã xây dựng kế hoạch triển khai tổ chức cuộc thi viết “Tìm hiểu công tác cải cách hành chính trong Công an nhân dân” năm 2022 trong lực lượng Công an tỉnh Bình Định. Cuộc thi đã thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ tham gia. Các bài dự thi đều bám sát nội dung câu hỏi, trả lời đúng yêu cầu của cuộc thi đề ra; nhiều bài dự thi có sự đầu tư, nghiên cứu, sáng tạo cả về nội dung và hình thức; tư liệu phong phú, da dạng làm rõ được nội dung trọng tâm về công tác cải cách hành chính, đồng thời có liên hệ thực tiễn, phù hợp với đặc điểm tình hình phát triển hiện nay.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây