Logo CAND

Đối tượng trốn truy nã 12 năm sa lưới

Thứ ba - 24/05/2022 14:00 1.171 0
Bị truy nã, đối tượng che giấu thân phận, thường xuyên thay đổi nơi ở, lẩn trốn với những vỏ bọc khác nhau suốt 12 năm nhưng đã bị sa lưới.
Đối tượng truy nã Đỗ Nhật Quang.
Đối tượng truy nã Đỗ Nhật Quang.
Ngày 18/5/2022, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Tây Sơn tiến hành bắt giữ thành công đối tượng truy nã nguy hiểm Đỗ Nhật Quang - SN 1988, trú tại xã Tây Giang, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định khi đang lẩn trốn ở phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Đỗ Nhật Quang là bị can trong vụ “Cố ý gây thương tích" bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Tây Sơn ra quyết định truy nã số 01 ngày 02/6/2010.
Theo hồ sơ truy nã, năm 2008 sau khi thi đại học xong , trong lúc đi chơi tại xã Tây Giang, Quang đã cùng đồng bọn gây ra vụ Cố ý gây thương tích cho một số người ở ngoài địa phương. Sau khi sự việc xảy ra, Quang đã bỏ trốn.
Qua công tác xác minh những thông tin tài liệu liên quan đến Đỗ Nhật Quang, lực lượng CSHS Công an huyện Tây Sơn xác định sau khi bỏ trốn, Quang đã che giấu thân phận và đi làm thuê tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và thường xuyên thay đổi nơi cư trú để đối phó trong suốt 12 năm qua.
Hiện đối tượng Đỗ Nhật Quang đã được di lý và tạm giữ hình sự tại nhà tạm giữ Công an huyện để phục vụ công tác điều tra, xử lý vụ án trên.
 

Tác giả bài viết: Quang Huy - CAH Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây