Logo CAND

tệ nạn mại dâm - Trang 2

tệ nạn mại dâm

Phối hợp triệt xoá tụ điểm mại dâm trá hình, núp bóng cơ sở Massage.

Phối hợp triệt xoá tụ điểm mại dâm trá hình, núp bóng cơ sở Massage.

 10:13 24/04/2023

Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định những năm gần đây được nhiều du khách trong và ngoài nước chọn là điểm đến tham quan, nghỉ dưỡng và du lịch chất lượng, mang đến nhiều cơ hội tăng trưởng, kích thích đầu tư phát triển về kinh tế du lịch biển để trở thành một trong những điểm du lịch trong nước có thể sánh tầm khu vực. Lợi dụng những chủ trương, chính sách phát triển du lịch, dịch vụ của Thành phố Quy Nhơn, không ít đối tượng đã manh nha tổ chức, điều hành hoạt động mại dâm dưới các vỏ bọc tinh vi và biến tướng về hình thức hoạt động.
Quán cà phê trá hình

Tuy Phước: Triệt xóa tụ điểm mại dâm trá hình.

 17:36 29/11/2021

Qua thời gian theo dõi, nắm tình hình trên địa bàn, lúc 22 giờ ngày 25/11/2021, Công an xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước (tỉnh Bình Định) kiểm tra, phát hiện, bắt quả tang tại phòng ở của quán cà phê Khánh Ngọc thuộc thôn Phú Mỹ 1, xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước do bà Trần Thị Oanh, sinh năm 1959 làm chủ có 02 đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
Phương thức, thủ đoạn hoạt động mại dâm biến tướng dưới dạng “sugar baby - sugar daddy”

Phương thức, thủ đoạn hoạt động mại dâm biến tướng dưới dạng “sugar baby - sugar daddy”

 09:52 15/11/2021

Trước sự phát triển của công nghệ thông tin, sự bùng nổ của Internet, mạng xã hội hiện nay, hình thức mại dâm biến tướng dưới dạng “sugar baby - sugar daddy” đang có xu hướng ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng, Người Phát ngôn Bộ Công an đã trao đổi với báo chí về vấn đề này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây