Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an xã Mỹ Chánh tham gia hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả mưa lũ

Thứ ba - 16/11/2021 15:12 697 0
Liên tiếp trong những ngày qua, do mưa lớn và kéo dài nên lượng nước từ các suối đổ về làm nhiều xã ở phía Đông và phía Bắc huyện Phù Mỹ trong đó có xã Mỹ Chánh bị ngập nặng, một số đoạn đê sông La Tinh nước qua tràn gây bị sạt lở đường giao thông tại thôn Lương Thái, ảnh hưởng đến đời sống của người dân.
Công an xã Mỹ Chánh di dời nông sản của người dân ra khỏi vùng bị ngập nước
Công an xã Mỹ Chánh di dời nông sản của người dân ra khỏi vùng bị ngập nước
Để đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của người dân, ngày 15-11, hơn 30 đoàn viên thanh niên, Công an xã và dân quân xã Mỹ Chánh tổ chức ra quân giúp di dời người và tài sản đến nơi khô ráo, khắc phục hậu quả do lũ gây ra. Các đoàn viên hai lực lượng đã xúc cát đổ vào hàng trăm bao tải đắp thành bờ kè có chiều dài 100m không cho nước tràn vào tiếp tục gây sạt lở ở thôn Lương Thái. Ngoài ra, các lực lượng nêu trên còn giúp di đời lúa, ớt và đồ gia dụng của các hộ dân ở vùng bị ngập đến nơi khô ráo, đưa người già đến nơi an toàn.
z2939519594653 f6ab0fbac8a4e17043ebe7844d09e920
Công an và dân quân xã Mỹ Chánh đắp bờ kè bị sạt lở tại thôn Lương Thái

Những hoạt động thiết thực của lực lượng Công an xã Mỹ Chánh cùng với các lực lượng khác giúp dân khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra đã góp phần làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.
 

Tác giả bài viết: Văn Tố

 Tags: giao thông, la tinh

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây