XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Phù Cát tổ chức hội thi “xây dựng văn hóa giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu quả dịch covid – 19”

Thứ tư - 20/07/2022 15:38 417 0
Tối 19/7, tại xã Cát Minh, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phù Cát phối hợp với Công an huyện Phù Cát đã tổ chức Hội thi “Xây dựng văn hóa giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu quả dịch covid – 19”, với chủ đề “vì sức khỏe tính mạng của người tham gia giao thông”.
Phù Cát tổ chức hội thi “xây dựng văn hóa giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu quả dịch covid – 19”

Tham gia hội thi có 6 đội đến từ hội liên hiệp phụ nữ các xã: Cát Hanh, Cát Tài, Cát Minh, Cát Khánh, Cát Thành và Cát Hải. Theo đó, mỗi đội thi phải trải qua 2 phần thi gồm: giới thiệu về mình và trả lời câu hỏi kiến thức về pháp luật an toàn giao thông, các biện pháp phòng chống dịch covid – 19 trong tình hình mới. Tại hội thi, các đại biểu và hội viên phụ nữ còn được thưởng thức tiểu phẩm tuyên truyền về các tình huống an toàn giao thông thường gặp trong cuộc sống do đội tuyên truyền của hội liên hiệp phụ nữ huyện thực hiện. Qua đó, giúp hội viên và người dân nâng cao kiến thức pháp luật về an toàn giao thông cũng như các biện pháp phòng tránh dịch covid - 19 và nghiêm túc chấp hành để bảo vệ an toàn cho bản thân và mọi người khi tham gia giao thông.

Kết quả hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho hội phụ nữ xã Cát Minh, xã Cát Hanh đạt giải nhì, 2 xã Cát Tài và Cát Hải đồng giải ba.

Tác giả bài viết: Trường Giang - CTV Phù Cát

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây