Logo CAND

Phát hiện xe ô tô tải chở 4280 gói thuốc lá ngoại nhập lậu.

Thứ hai - 25/07/2022 10:37 764 0
Đêm 21.7.2022, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế Công an TP.Quy Nhơn cho biết, sau khi kiểm đếm, đơn vị đã lập biên bản tạm giữ đối với 4280 gói thuốc lá điếu ngoại nhập không hóa đơn chứng từ để xử lý theo pháp luật.
Cảnh sát kinh tế Công an Quy Nhơn kiểm đếm số thuốc lá điếu ngoại nhập
Cảnh sát kinh tế Công an Quy Nhơn kiểm đếm số thuốc lá điếu ngoại nhập

Trước đó, lúc 13 giờ, ngày 21.7, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế công an Quy Nhơn phát hiện chiếc xe ô tô tải biển kiểm soát 50H-145.53 nghi vấn vận chuyển hàng lậu đang lưu thông trên QL1D ra hướng Bắc nên tiến hành theo dõi. Ngay khi chiếc xe vào giao hàng tại bến xe khách Trung tâm TP.Quy Nhơn, đơn vị đã tiến hành kiểm tra và xác định trên xe có nhiều bao tải đựng thuốc lá điếu ngoại nhập không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc. Tổng cộng qua kiểm đếm có 4280 gói thuốc lá các loại, chủ yếu là Zest và Esse.
 
hau het thuoc la dieu bi phat hien mang nhan hieu zest va esse copy


Tài xế điều khiển chiếc xe tải chở số hàng trên là Lê Thanh Sang (SN 1991, trú tỉnh Đồng Tháp) khai rằng mình chỉ là người được thuê vận chuyển. Theo đó, khoảng 23 giờ ngày 20.7, Sang đến trung tâm vận tải ở 74 đường An Phú Đông, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh nhận chiếc xe tải 50H-145.53 để điều khiển đi đến các chi nhánh của công ty cổ phần 247 ở các tỉnh miền Trung giao hàng, đến Bình Định thì bị phát hiện trên xe có hàng lậu. Hiện Công an TP.Quy Nhơn đã lập biên bản tạm giữ phương tiện cùng số thuốc lá điếu ngoại nhập không hóa đơn chứng từ trên để tiến hành điều tra, làm rõ, xử lý theo pháp luật.

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây