XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Bắt khẩn cấp đối tượng dùng xe tông chết người.

Chủ nhật - 07/08/2022 10:55 332 0
Ngày 4.8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Trần Xuân Hải (29 tuổi, trú xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân) về hành vi giết người.
Đối tượng Trần Xuân Hải
Đối tượng Trần Xuân Hải
Theo điều tra ban đầu của Cơ quan Công an thì Võ Phan Hoài Bảo (25 tuổi, trú thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân) nợ vợ Trần Xuân Hải là Nguyễn Thị Trang với số tiền  900 nghìn đồng nhưng Trang đòi nhiều lần Bảo không trả. Vì vậy, Trang đã đăng facebook về việc Bảo nợ tiền không trả. Bảo bực tức nên rủ Nguyễn Quốc Việt (27 tuổi, trú xã Ân Đức) và Ngô Quang Linh (26 tuổi, trú xã Ân Thạnh) đến nhà Trang tại xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân để nói chuyện.  Khi đi các đối tượng có mang theo 2 dao độ chế. Khi đến cổng nhà thì Linh đứng bên ngoài, Bảo và Việt đi tay không vào nhà, cãi vã với Trang, sau đó các đối tượng ra xe đi về. Khi chuẩn bị đi về thì Trần Xuân Hải lái xe ô tô hiệu Kia biển số 77A-136.14 về cách nhà 80m gặp nhóm Bảo. Hải lái xe nhá tông thì nhóm Bảo lái xe bỏ chạy. Hải đuổi theo độ 80m thì tông vào đuôi xe máy gây hậu quả nghiêm trọng. Việt, Bảo chết, Linh bị thương nhẹ.
still0804 00000
Hiện trường xảy ra vụ việc
Trước đó, khi thấy các đối tượng đến nhà, Trang đã gọi điện cho Hải về giải quyết. Khi Hải về thì xảy ra vụ việc trên. Vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh khẩn trương điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây