XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Bế giảng khóa huấn luyện tân binh.

Chủ nhật - 02/06/2024 10:43 66 0
Sáng 27/5/2024, Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Nam Trung Bộ - Bộ Công an đã tổ chức Lễ bế giảng khóa huấn luyện công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân (CAND) năm 2024.
Năm 2024, được giao tiếp nhận quản lý, huấn luyện 1.248 chiến sỹ mới là công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND của 10 địa phương thuộc các tỉnh Nam Trung bộ và Đông Nam bộ. Trong đó, huấn luyện tại Tiểu đoàn 1 ở Bình Định là 876 chiến sỹ, huấn luyện tại Tiểu đoàn 2 ở Khánh Hòa có 372 chiến sỹ.
cac hoc vien xuat sac duoc nhan giay khen cua bo tu lenh cscd
Các học viên xuất sắc được nhận Giấy khen của Bộ tư lệnh CSCĐ
Qua 03 tháng huấn luyện tại Trung đoàn, các chiến sỹ đã được đào tạo, huấn luyện những kiến thức, nội dung cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ, điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND; kỹ năng chiến đấu và sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ; quy trình tuần tra canh gác bảo vệ mục tiêu trọng điểm… Các chiến sỹ mới đã không chỉ được rèn luyện phát triển thể chất, kỹ năng chuyên môn mà còn có sự chuyển biến rõ nét về ý chí, nghị lực, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt, là nền tảng cơ bản của mỗi chiến sỹ CAND trong sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc.
         
Tại lễ bế giảng, tập thể Tiểu đoàn 1 cùng 11 cá nhân đã được tặng Giấy khen của Bộ tư lệnh CSCĐ về thành tích trong công tác tổ chức xét tuyển, quản lý, huấn luyện; 62 chiến sỹ mới đã được tặng Giấy khen về thành tích trong học tập, rèn luyện.

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây