Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Tuy Phước: Khen thưởng lực lượng Công an nhanh chóng điều tra bắt giữ đối tượng giết người, cướp tài sản

Thứ tư - 04/05/2022 17:05 1.311 0
Chiều ngày 04/5/2022, Huyện ủy, UBND huyện Tuy Phước tổ chức khen thưởng cho lực lượng Công an đã nhanh chóng điều tra làm rõ, bắt giữ đối tượng thực hiện vụ giết người, cướp tài sản xảy ra vào rạng sáng ngày 30/4/2022
Tặng thưởng cho các lực lượng tham gia điều tra vụ án
Tặng thưởng cho các lực lượng tham gia điều tra vụ án
Trước đó, vào rạng sáng ngày 30/4/2022, ông Trương Văn B. ở thôn Phụng Sơn, Phước Sơn là nhân viên bảo vệ Trạm Y tế xã Phước Sơn đang thực hiện nhiệm vụ thì bị đối tượng Huỳnh Kim Phú, sinh năm 1996 trú thôn Xuân Phương, Phước Sơn dùng gạch đánh vào đầu làm ông Bảy bị thương nặng, sau đó cướp đi số tiền trong ví tiền của ông B. Nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu kịp thời.
Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tuy Phước đã huy động tất cả các lực lượng của đơn vị phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để nhanh chóng truy tìm đối tượng gây án.
1 doi tuong huynh kim phu
Đối tượng Huỳnh Kim Phú

Với tinh thần tích cực khẩn trương, không quản ngày đêm, các lực lượng đã làm rõ bắt giữ đối tượng Phú tại nhà của mình, khi đối tượng đang chuẩn bị bỏ trốn khỏi địa phương. Đối tượng Phú đã từng có tiền án liên quan đến ma túy. Lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ, đề nghị xử lý nghiêm đối tượng Huỳnh Kim Phú trước pháp luật.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Huỳnh Nam – Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương thành tích của các lực lượng tham gia đấu tranh làm rõ, bắt giữ đối tượng gây án trong vòng 48 giờ sau khi xảy ra vụ việc, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, đặc biệt là trong dịp Lễ, đồng thời củng cố niềm tin của Nhân dân đối với lực lượng Công an. Đề nghị Công an huyện tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chủ động trong công tác phòng ngừa xã hội và phòng ngừa nghiệp vụ, tiếp tục đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà trong thời gian đến.
 

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CA huyện Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây