Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Cán bộ, chiến sỹ Công an xã Cát Khánh, huyện Phù Cát “Thức cho dân ngủ”.

Thứ sáu - 26/04/2024 15:43 121 0
Khi màn đêm buông xuống, mọi hoạt động đã đi vào tĩnh lặng, người dân đã chìm sâu vào giấc ngủ sau một ngày lao động mệt nhọc, là lúc CBCS Công an xã Cát Khánh miệt mài với nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát (TTKS) nhằm phòng ngừa, ngăn chặn, đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm, các hành vi vi phạm pháp luật, bảo đảm an ninh trật tự (AN-TT), giữ gìn cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho Nhân dân.
Thời gian qua, Công an xã Cát Khánh đã thực hiện tốt công tác TTKS, bảo đảm AN-TT trên địa bàn. Định kỳ hằng tuần, Công an xã xây dựng kế hoạch, lịch tuần tra đêm và tổ chức tuần tra trên các tuyến giao thông thuộc địa bàn xã. Từ đầu năm 2024 đến nay, lực lượng Công an đã phối hợp với lực lượng dân quân cơ động xã tổ chức 114 ca TTKS với 456 lượt CBCS; qua đó, đã phát hiện đẩy đuổi nhiều nhóm thanh niên tụ tập đêm khuya, gây mất AN-TT; nhắc nhở, giải tán nhiều tụ điểm đánh bạc nhỏ lẻ trên địa bàn.
 
1 35

Nhờ duy trì thường xuyên công tác tuần tra đêm nên trên địa bàn xã đã giảm rõ rệt tình hình trộm cắp tài sản (nhất là trộm cắp vật nuôi) với những thành quả mang lại trong công tác tuần tra đêm của lực lượng Công an xã đã được Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trên địa bàn xã ghi nhận, đánh giá cao.
         
Từng CBCS Công an xã tâm niệm rằng: Đã khoác trên người bộ quân phục thì cho dù bất cứ trời mưa hay nắng, các anh vẫn không ngại khó khăn, gian khổ chỉ mong hoàn thành tốt nhiệm vụ “thức cho dân ngủ”. Sự cống hiến của các anh là niềm tin, là động lực, là kết quả của “trái ngọt” chứng minh bằng tình yêu nghề, khẳng định trách nhiệm với đất nước, khát vọng ý chí hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân.

Tác giả bài viết: Quan Thanh - CAH Phù Cát

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây