Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Khai giảng lớp Tập huấn công tác báo chí, truyền thông cho Lãnh đạo chỉ huy Cảnh sát PCCC và CNCH 31 tỉnh, thành phía Nam.

Thứ tư - 02/08/2023 16:39 367 0
Ngày 02/8/2023, tại Công an tỉnh Bình Định, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH Bộ Công an tổ chức lớp Tập huấn công tác báo chí, truyền thông và xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC và CNCH cho lãnh đạo, chỉ huy làm công tác tuyên truyền. Tham gia lớp tập huấn có 62 đồng chí làm công tác tuyên truyền thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an các tỉnh, thành khu vực phía Nam (từ Quảng Nam trở vào). Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 2/8/2023 đến ngày 04/08/2023.
1 640x451
Đ/c Thượng tá Phạm Văn Quang- Phó trưởng phòng Tuyên truyền và xây dựng phong trào toàn dân
PCCC và CNCH - Cục Cảnh sát PCCC và CNCH Bộ Công an phát biểu khai giảng lớp tập huấn
Nhấn mạnh vai trò của công tác truyền thông trong thời kỳ mới, đồng thời mong muốn mục tiêu của chương trình tập huấn lần này nâng cao kỹ năng báo chí, truyền thông trong công tác tuyên truyền cho lãnh đạo, chỉ huy công an các đơn vị địa phương phục vụ hiệu quả cho các hoạt động của ngành.
2 640x480
Đ/c Thượng tá Nguyễn Hoàng Tuấn - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH
Công an tỉnh Bình Định phát biểu tại lớp tập huấn
Dự và phát biểu chỉ đạo tại lớp tập huấn, đồng chí Thượng tá Nguyễn Hoàng Tuấn - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bình Định nhấn mạnh: Lớp tập huấn với sự hướng dẫn của các Báo cáo viên của Cục Cảnh sát PCCC và CNCH Bộ Công an và là dịp để các đơn vị 31 tỉnh, thành phía Nam có dịp chia sẻ kinh nghiệm, những cách làm hay trong công tác báo chí, truyền thông. Để từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền nhằm tuyên truyền sâu rộng các hoạt động của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây