Logo CAND

Bảo đảm an ninh, an toàn Chương trình Countdown tết Dương lịch 2024.

Thứ tư - 03/01/2024 20:47 300 0
Thực hiện Kế hoạch của Giám đốc Công an tỉnh, tối 31/12/2023, phòng An ninh chính trị nội bộ chủ trì, phối hợp với phòng Cảnh sát cơ động, phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Quy Nhơn và các đơn vị có liên quan triển khai lực lượng bảo đảm an ninh, an toàn, trật tự an toàn giao thông cho khách mời, đại biểu và người dân đến tham dự Chương trình Countdown tết Dương lịch năm 2024 diễn ra tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
Bảo đảm an ninh, an toàn Chương trình Countdown tết Dương lịch 2024.
Tham dự Chương trình Countdown tết Dương lịch năm 2024 có đồng chí Huỳnh Thúy Vân - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, đồng chí Lâm Hải Giang - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, đồng chí Trần Văn Thanh - Giám đốc Sở Du lịch tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các cơ quan thông tấn báo chí địa phương, Trung ương trên địa bàn tỉnh và người dân trong và ngoài tỉnh.
 
5
         
Chương trình Countdown tết Dương lịch 2024 do Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định tổ chức nhằm tạo dấu ấn của thành phố biển Quy Nhơn trong thời khắc chuyển giao năm cũ 2023 và chào đón năm mới 2024. Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao âm nhạc được mọi người yêu mến như: Hương Tràm, Đức Phúc, BRay, Lăng LD, Dj Louis Eight, DJ Zing… thu hút đông đảo người dân và du khách.

 
1 2
         
Đây là sự kiện khởi đầu chuỗi các sự kiện văn hoá - thể thao - du lịch của tỉnh Bình Định năm 2024 với chủ đề “Thiên đường biển - Toả sáng phát triển.

Tác giả bài viết: Thương Tín

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây