XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

PHỤ NỮ CÔNG AN TÂY SƠN VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ.

Thứ ba - 08/03/2022 20:49 344 0
Hưởng ứng các hoạt động nhân kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1982 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Hội Phụ nữ Công an huyện Tây Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, thiết thực.
PHỤ NỮ CÔNG AN TÂY SƠN VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ.
Hội đã chủ động tham mưu cho Lãnh đạo Công an huyện tổ chức cho cán bộ, hội viên về nguồn tại di tích lịch sử “Bảo tàng Quang Trung”, đây là một trong những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở Bình Định, nơi đây gắn liền với khởi nghĩa Tây Sơn, là một trong những cuộc khởi nghĩa giải phóng dân tộc thành công nhất ở nước ta. Tại nơi đến thăm, đoàn đã tổ chức dâng hương, đồng thời ôn lại trang lịch sử oanh liệt, hào hùng, truyền thống kiên cường, bất khuất của dân tộc, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, sự tri ân đối với công lao vô cùng to lớn của các bậc tiền nhân. Ngoài ra đoàn còn đến thăm một số điểm di tích, thắng cảnh khác như Đền thờ cụ Nguyễn Sinh Sắc, tháp Dương Long, Đài Kính Thiên…
  
Đồng thời, phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an huyện thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Thái Thị Cẩm do đơn vị phụng dưỡng.              
Cũng trong dịp này, sáng ngày 08/3/2022 Lãnh đạo Công an huyện đến thăm, gửi lời chúc mừng đến cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tây Sơn, mong muốn Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tiếp tục phát huy truyền thống của phụ nữ Tây Sơn, đoàn kết, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh và tăng cường mối quan hệ phối hợp với lực lượng Công an trong công tác tuyên truyền, vận động hội viên hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần đảm bảo ANTT ở địa phương.
 Song song với các hoạt động này, Hội còn hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động; tham gia một số hoạt động khác cùng Hội LHPN huyện Tây Sơn như diễu hành bằng xe đạp trên các trục đường chính tại Thị trấn Phú Phong, ra quân tổng dọn vệ sinh khuôn viên trước Bảo tàng Quang Trung,…

 
 
tay son 01



 

Tác giả bài viết: Thanh Nga - CAH Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây