Logo CAND

Phù Mỹ: Tổ chức Lễ xuất ngũ cho công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân đợt tháng 02/2019

Thứ hai - 21/02/2022 19:20 928 0
Ngày 20/2/2022, Công an huyện Phù Mỹ tổ chức Lễ xuất ngũ cho chiến sỹ thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân đợt tháng 02/2019. Dự có đồng chí Đặng Minh Thanh, Phó Trưởng Công an huyện chủ trì buổi lễ.
 
Toàn cảnh Lễ xuất ngũ

Trong thời hạn 03 năm thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND, các chiến sỹ đã chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của Ngành, quy chế của đơn vị luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Công an huyện đã đánh giá cao những nổ lực phấn đấu rèn luyện và những thành tích của các chiến sỹ đã đạt được trong thời gian tại ngũ, đồng thời mong muốn các chiến sĩ khi về địa phương tiếp tục chấp hành tốt pháp luật, tích cực tham gia các phong trào, tuyên truyền vận động người thân chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, trở thành hạt nhân quần chúng tích cực bảo vệ ANTT tại cơ sở.
Trao quyết định xuất ngũ cho các chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ tham gia CAND

Tại buổi lễ, 04 chiến sỹ đã được trao Quyết định xuất ngũ và được trao quà, thẻ đào tạo nghề trình độ sơ cấp. Kết thúc buổi lễ, Công an huyện đã phối hợp địa phương bàn giao và tạo điều kiện thuận lợi để các hạ sỹ quan và chiến sỹ nhanh chóng trở về địa phương ổn định cuộc sống.

 

Tác giả bài viết: Hai Long - CA Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây