Chủ động, nêu gương, kỷ cương

CÔNG AN XÃ MỸ PHONG THĂM, TẶNG QUÀ THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2022

Thứ tư - 16/02/2022 09:26 457 0
Nhằm khích lệ, động viên tinh thần thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ vào Quân đội và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2022, Công an xã Mỹ Phong đã đến thăm, tặng quà, động viên một số thanh niên trúng tuyển trên địa bàn xã.
Hình ảnh: Công an xã thăm tặng quà thanh niên.
Hình ảnh: Công an xã thăm tặng quà thanh niên.
Năm 2021 trên địa bàn xã có 23 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân; trong đó đến thời điểm giao nhận quân có 03 thanh niên không chấp hành lệnh gọi nhập ngũ bỏ đi khỏi địa phương. Năm 2022, 03 thanh niên trên được tiếp tục gọi nhập ngũ để tham gia, thực hiện nghĩa vụ Quân sự, do đó Công an xã đã đến nhà thăm hỏi để nắm bắt tư tưởng, thái độ của thanh niên và gia đình, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ. Bên cạnh đó, Công an xã cũng đã đến thăm gia đình 01 thanh niên trúng tuyển có lệnh gọi tham gia thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2022.
Tại buổi gặp mặt, Công an xã đã tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân đóng góp sức mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc để thanh niên và gia đình có nhận thức đúng đắn, hiểu rõ việc chấp hành lệnh gọi nhập ngũ và lên đường tham gia nghĩa vụ Quân sự, nghĩa vụ Công an. Thông qua hoạt động nhằm tạo sự thân mật, giao lưu, gặp gỡ động viên bằng tinh thần và vật chất, khích lệ các chiến sĩ trẻ hăng hái lên đường làm nhiệm vụ, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương. Các thanh niên đều thể hiện sự yên tâm, phấn khởi sẵn sàng lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của tuổi trẻ, nhận thức được đây là một cơ hội để thanh niên được huấn luyện, vừa rèn luyện sức khỏe, bản lĩnh chiến đấu, vừa trau dồi phẩm chất đạo đức để trở thành công dân tốt, trưởng thành về mọi mặt.

Tác giả bài viết: Đức Chí - CA xã Mỹ Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây