XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an huyện Phù Mỹ tập huấn kiến thức an toàn giao thông cho đoàn viên thanh niên và ngư dân xã Mỹ Đức

Thứ năm - 14/01/2021 14:39 349 0
Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện và Công ty Honda Tiến Dũng phối hợp UBND xã tổ chức tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn tại UBND xã Mỹ Đức, cho hơn 450 đoàn viên, thanh niên và ngư dân trên địa bàn, 28/11/2020.
Công an huyện Phù Mỹ tập huấn kiến thức an toàn giao thông cho đoàn viên thanh niên và ngư dân xã Mỹ Đức
Năm 2020, xã tiếp tục duy trì, kiện toàn nâng cao chất lượng hoạt động của 38 tổ tự quản, tổ liên tịch trên địa bàn, với 148 thành viên tham gia. Trong đó có 21 tổ tự quản mặt trận tổ quốc Việt Nam xã có 63 thành viên; 6 tổ an ninh nhân dân có 24 thành viên; 6 nhóm nòng cốt có 18 thành viên và 6 tổ liên tịch “cảm hóa, giáo dục người lầm lỡ” và “2 vận động, 2 tố giác” tại 6/6 thôn với 39 thành viên. Các tổ tự quản, liên tịch trong xã đều hoạt động thường xuyên, góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương; thông qua hoạt động tổ chức tuyên truyền, vận động hội viên và gia đình chấp hành tốt các chính sách, pháp luật về an ninh, trật tự, qua đó trong năm 2020 đã hòa giải thành 12 vụ việc mâu thuẫn, tranh chấp trong người dân, không để mâu thuẫn phát sinh âm ỉ, kéo dài. Cũng thông qua Tổ liên tịch cảm hóa, giáo dục người lầm lỡ và 2 vận động, 2 tố giác , địa phương tổ chức cho 58 đối tượng có nguy cơ vi phạm pháp luật ký cam kết không vi phạm pháp luật.
     Ngoài ra, An Tân (An Lão) trong năm 2020 đã tổ chức 3 đợt với 18 lượt tuyên truyền pháp luật trên địa bàn, thu hút trên 2.400 lượt người tham gia, với các nội dung về đấu tranh phòng, chống tội phạm; tệ nạn xã hội; các Bộ Luật về Khiếu nại, tố cáo, phòng chống bạo lực gia đình, An toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, quản lý và bảo vệ rừng…
Thy Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây