XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Bắt đối tượng truy nã nguy hiểm.

Thứ hai - 06/06/2022 10:11 1.294 0
Ngày 3.6.2022, CA huyện Phù Cát cho biết vừa bắt Trần Công Trứ ( SN 2003 ở xã Bình Thuận, huyện Tây Sơn) là đối tượng truy nã nguy hiểm về tội mua bán trái phép chất ma túy. Thời điểm bị bắt, đối tượng đang lẩn trốn tại TP Huế và đang đón xe tiếp tục vào tỉnh Gia Lai để lẩn trốn.
Đối tượng Trần Công Trứ.
Đối tượng Trần Công Trứ.
Trần Công Trứ là  đối tượng chính trong đường dây tổ chức sử dụng và mua bán trái phép chất ma túy gồm 5 đối tượng tham gia bị CA huyện Phù Cát triệt xóa tại xã Cát Trinh, huyện Phù Cát vào cuối tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên do Trần Công Trứ bỏ trốn ngay sau đó nên Cơ quan Công an đã gặp không ít khó khăn trong việc củng cố hồ sơ xử lý nhóm đối tượng. Vì vậy, CA huyện Phù Cát  ra lệnh truy nã đồng thời lập kế hoạch truy bắt. Sau khi nắm tình hình, trinh sát biết đối tượng đang lẩn trốn ở TP Huế, nên một tổ công tác trực tiếp ra TP Huế xác minh và truy bắt. Qua lần tìm, biết được Trức đang bán dưa hấu tại khu vực Hương Vang của TP Huế. Đối tượng quan hệ khá tốt với người dân xunh quanh, dặn dò có ai hỏi thăm về mình thì báo ngay để mình biết. Đối tượng hết sức cảnh giác khi tiếp xúc với người lạ. Khi các trinh sát còn đang nắm sinh hoạt của đối tượng để lên phương án truy bắt, thì nhận tin của quần chúng báo là Trần Công Trứ đang chuẩn bị hành lý ra bến xe đi Gia Lai.
Lập tức, tổ công tác tập trung ra bến xe phía Nam TP Huế, qua rà soát 3 xe ô tô khách đi Gia Lai đang chuẩn bị xuất bến  thì trinh sát phát hiện một đối tượng đang ngồi trên một chiếc ghế cuối cùng của một trong ba chiếc xe khách đi Gia Lai có nhiều khả nghi nên áp sát đối tượng. Tuy nhiên đối tượng phát hiện mình đang bị truy đuổi nên lợi dụng hành khách lên xuống trên xe, đối tượng đã xô ngã 1 hành khách và mở cửa sổ xe nhảy ra khỏi xe khách thì bị tổ công tác bắt giữ, còng tay. Trần Công Trứ khai nhận đã liên hệ được người quen ở Gia Lai nên muốn thay đổi nơi lẩn trốn, tuy nhiên kế hoạch đối tượng bất thành.
 

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây