Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Bắt đối tượng nghiện mua bán trái phép chất ma tuý.

Thứ tư - 15/03/2023 14:36 1.361 0
Công an thành phố Quy Nhơn đang hoàn tất hồ sơ để chuyển đối tượng và tang vật vụ mua bán trái phép chất ma tuý do Tô Hoàng Hải (1994) trú tổ 46, khu phố 9, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn (chỗ ở hiện nay: Căn hộ 607, toàn nhà B, chung cư Lamer) cầm đầu cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an tỉnh điều tra theo thẩm quyền.
Đối tượng Tô Hoàng Hải tại cơ quan Công an.
Đối tượng Tô Hoàng Hải tại cơ quan Công an.
Lúc 15h00’ ngày 02/3/2023, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an thành phố Quy Nhơn tổ chức tuần tra đến khu vực trước chung cư Lamer thuộc phường Quang Trung, thành phố Quy Nhơn phát hiện Tô Hoàng Hải có dấu hiệu nghi vấn nên tiến hành kiểm tra thì phát hiện trong túi quần của Hải có ma tuý. Hải khai nhận số ma tuý này, Hải mang đi bán cho các con nghiện nhưng chưa kịp giao thì bị phát hiện. Qua khám xét chỗ ở của Hải ở chung cư Lamer phát hiện Hải cất ma tuý ở nhiều nơi. Tổ công tác thu giữ trên trần nhà tắm, ở dưới nệm 02 phòng ngủ của căn chung cư có 85 viên ma tuý, 02 mãnh vỡ ma tuý kẹo và 03 gói ma tuý khay. Tổng khối lượng ma tuý các loại bị thu giữ hơn 74 gam.
         
Qua đấu tranh, Tô Hoàng Hải khai nhận số ma tuý trên Hải mua của một người từ thành phố Hồ Chí Minh với số tiền 33.500.000 đồng và Hải bán lại cho các con nghiện. Trong số ma tuý đối tượng ở thành phố Hồ Chí Minh giao cho Hải có thêm gói hàng nhỏ, đây là phần đối tượng bán cho thêm và Hải đã sử dụng số ma tuý này. Số còn lại Hải cất giấu nhiều nơi, chia nhỏ theo từng gói. Trước khi bị bắt, Tô Hoàng Hải đã bán cho Phạm Quốc Cường (1989) ở phường Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn và hẹn giao ma tuý tại đoạn chợ cây xăng đường Nguyễn Thái Học, thành phố Quy Nhơn với số tiền bán 6,5 triệu đồng. Số còn lại chưa kịp bán thì bị phát hiện. Ngoài ra, Hải còn khai nhận ban đầu chỉ mua ma tuý để sử dụng, sau đó để có tiền sử dụng Hải bắt đầu mua bán ma tuý. Khi Hải mua nhiều ma tuý để bán nhiều thì được tặng thêm ma tuý nên Hải càng lao vào con đường này.

         
Công an thành phố Quy Nhơn đã khởi tố Tô Hoàng Hải về tội Mua bán trái phép chất ma tuý.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây