Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Tuy Phước: Bắt quả tang các đối tượng mua bán, tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Thứ năm - 16/03/2023 09:43 2.421 0
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phước đã ra Quyết định tạm giữ đối với Phạm Nguyễn Thanh Phương, sinh năm 1991, trú khu phố Công Chánh, thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước; Trần Công Quí, sinh năm 1995, trú khu phố Trung Tín 2, thị trấn Tuy Phước và Nguyễn Minh Triệu, sinh năm 2003, trú khu vực Trung Ái, phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn về các hành vi mua bán, tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.
Đối tượng Lê Nguyễn Thanh Phương
Đối tượng Lê Nguyễn Thanh Phương
Trước đó, vào chiều 13/3/2023, lực lượng Cảnh sát ma túy Công an huyện Tuy Phước phối hợp với Công an thị trấn Tuy Phước tuần tra, phát hiện đối tượng Trần Công Quí đi từ nhà của Phạm Nguyễn Thanh Phương có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra. Qua kiểm tra phát hiện tại nơi Quí đứng có 01 gói ni lông chứa các hạt tinh thể nghi là chất ma túy.
 
tang vat thu giu 640x480
Tang vật thu giữ
Tiếp tục kiểm tra bên trong nhà của Phương có 03 thanh niên là Phạm Nguyễn Thanh Phương, Nguyễn Minh Triệu và Lê Văn Sang, sinh năm 1982, trú số 197/3 Phan Bội Châu, thành phố Quy Nhơn có biểu hiện nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy. Qua kiểm tra, phát hiện 16 gói ni lông bên trong mỗi gói có chứa các hạt tinh thể nghi là chất ma túy, trong đó có 01 gói đang mở sử dụng và các dụng cụ dùng để sử dụng ma túy. Qua test nhanh, cả 04 đối tượng trên đều dương tính với chất ma túy Methamphetamine.
         
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phước đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang và tạm giữ các đối tượng để củng cố hồ sơ xử lý nghiêm theo quy định.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây