Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Bắt nhóm đối tượng thực hiện nhiều vụ trộm xe mô tô.

Thứ tư - 06/12/2023 09:51 439 0
Công an thành phố Quy Nhơn vừa điều tra, làm rõ thủ phạm thực hiện nhiều vụ trộm cắp xe mô tô xảy ra trên địa bàn thành phố Quy Nhơn. Đó là các đối tượng Nguyễn Trọng Tâm (SN 2000), Phạm Văn Sang (SN 2000) cùng trú xã Nhơn Hội, thành phố Quy Nhơn và Lê Duy Dân (SN 1999) trú xã Phước Hoà, huyện Tuy Phước. Nhóm đối tượng này nhằm vào những xe mô tô không người trông coi, không khoá xe để lấy trộm.
Ảnh: Các đối tượng tại Cơ quan Công an.
Ảnh: Các đối tượng tại Cơ quan Công an.
Khuya 19/11/2023, Tâm, Dân thấy xe mô tô của anh Phan Hồ Gia Duy (SN 2005) trú phường Đống Đa dựng trước nhà không người trông coi, Tâm đứng cảnh giới còn Dân lấy dụng cụ mang theo mở khoá lấy trộm xe mô tô, rồi đem bán lấy tiền tiêu xài.
         
Đêm 24/11/2023, Tâm, Dân, Sang tiếp tục thấy xe mô tô của chị Thái Thị Huyền Chi (SN 2003) trú phường Hải Cảng đang dựng trước một quán ăn ở phường Đống Đa. Do xe bị che chắn tầm nhìn nên chị Chi ngồi bên trong không thấy vị trí để xe của mình nên các đối tượng đã dùng dụng cụ phá khoá, lấy trộm xe rồi mang đi bán.

         
Tiếp tục ngày 26/11/2023, với thủ đoạn tương tự, Dân và Tâm trộm 01 xe mô tô của chị Nguyễn Thị Lan (SN 1955) trú xã Nhơn Hội khi dựng tại khu đất trống ở xã Nhơn Hội không người trông coi. Cả 03 vụ trộm trên, các đối tượng đều nhằm vào xe mô tô hiệu Sirius để phá khóa.

         
Công an thành phố Quy Nhơn đã ra Quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Trọng Tâm và Lê Duy Dân, đồng thời đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của Phạm Văn Sang để xử lý trước pháp luật. Đồng thời, Công an thành phố đang tiếp tục đấu tranh làm rõ các vụ trộm xe mô tô có thủ đoạn tương tự mà nhóm đối tượng này gây ra.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây