XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Quy Nhơn: Khởi tố đối tượng “Giao cấu người đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Thứ năm - 07/03/2024 16:13 849 0
Ngày 06/3/2024, Công an thành phố Quy Nhơn cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Đình Hưng (SN 2001) trú xã Nhơn Phong, thị xã An Nhơn về tội “Giao cấu người đủ 13 đến dưới 16 tuổi” để điều tra, xử lý.
Lê Đình Hưng
Lê Đình Hưng
Theo điều tra của Công an thành phố Quy Nhơn: Đầu năm 2023, Lê Đình Hưng kết bạn qua mạng xã hội Facebook với N.T.M (SN 2008) trú thành phố Quy Nhơn, rồi thường xuyên nói chuyện với nhau. Từ đó, cả hai nảy sinh tình cảm. Khoảng đầu tháng 02/2023, M mượn Hưng 500.000 đồng và nói: “Không có tiền trả, trả cái khác được không?”. Hưng hiểu là M muốn quan hệ tình dục với Hưng nên đồng ý. Hưng cùng M thuê nhà nghỉ ở thành phố Quy Nhơn để ngủ lại qua đêm và quan hệ tình dục.
         
Sau đó, Hưng và M thường xuyên rủ nhau đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Đầu tháng 12/2023, do M đòi chia tay nên Hưng này sinh ý định quay lại hình ảnh quan hệ giữa hai người để ràng buộc M. Ngày 15/12/2023, Hưng rủ M đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục và Hưng dùng điện thoại của mình quay lại


Đầu tháng 01/2024, M vẫn nhất quyết chia tay nên Hưng gửi đoạn video đã quay và hù dọa sẽ đăng lên mạng xã hội, mục đích để M quay lại với mình. Lúc này, M kể lại sự việc với mẹ mình và gia đình đã đến cơ quan Công an trình báo.
         
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Quy Nhơn tiếp nhận hồ sơ, tiến hành xác minh theo thẩm quyền, đồng thời triệu tập Lê Đình Hưng đến làm việc. Lúc đầu, tại cơ quan Công an, Lê Đình Hưng cho rằng việc quan hệ tình dục là thuận tình cả hai nên Hưng không vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, sau khi nghe cơ quan Công an đã giải thích, Lê Đình Hưng đã hiểu rõ và khai nhận toàn bộ hành vi.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây