XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Tuy Phước: Ngăn chặn các đối tượng sử dụng hung khí đánh nhau.

Thứ sáu - 16/12/2022 21:30 506 0
Công an xã Phước An, huyện Tuy Phước đang củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng mang theo hung khí để chuẩn bị đánh nhau.
Ảnh: Các đối tượng cùng hung khí
Ảnh: Các đối tượng cùng hung khí
Trước đó, vào lúc 20h45’ ngày 14/12/2022, Công an xã Phước An, huyện Tuy Phước tuần tra kiểm soát trên địa bàn phát hiện tại Cụm công nghiệp Phước An có khoảng 09-12 thanh niên tụ tập, mang theo nhiều hung khí để chuẩn bị đánh nhau, gây rối trật tự. Lực lượng Công an tiến hành kiểm tra tạm giữ 05 đao phảng các loại, 03 xe môtô và 05 đối tượng.

Qua làm việc, các đối tượng khai nhận: Do mâu thuẫn cá nhân giữa Châu Hoàng Nam, sinh năm 2008, ở thôn Ngọc Thạnh 1, xã Phước An với nhóm thanh niên ở phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn nên Nam đã rủ thêm 30 thanh niên ở các xã Phước An, Phước Thuận, Phước Nghĩa, thị trấn Tuy Phước đi đánh nhau giải quyết mâu thuẫn. Cả nhóm chuẩn bị hung khí và tập trung ở Cụm công nghiệp Phước An để cùng đi. Sau đó, hẹn với nhóm thanh niên ở phường Trần Quang Diệu để đánh nhau thì bị lực lượng Công an xã Phước An phát hiện.

Với việc ngăn chặn kịp thời các đối tượng sử dụng hung khí đánh nhau, Công an xã Phước An góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, giữ gìn bình yên, hạnh phúc cho Nhân dân, đặc biệt đã ngăn chặn được hậu quả có thể xảy ra ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người dân và chính các thanh niên này khi sử dụng hung khí đánh nhau.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây