Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Khai giảng lớp tập huấn môn bơi cho lực lượng trực tiếp chiến đấu năm 2023.

Thứ tư - 21/06/2023 14:49 299 0
Chiều ngày 19/6/2023, Công an tỉnh Bình Định đã khai giảng lớp tập huấn môn bơi cho hơn 153 đồng chí là Chỉ huy Đội, cán bộ, chiến sỹ trực tiếp tham gia chiến đấu thuộc các phòng: Cảnh sát hình sự, Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Cảnh sát PCCC và CNCH, Cảnh sát cơ động và Công an các huyện, thị xã, thành phố.
Đại tá Đặng Hồng Thọ -Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu khai mạc.
Đại tá Đặng Hồng Thọ -Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu khai mạc.
Dự lễ khai giảng có đồng chí Đại tá Đặng Hồng Thọ - Phó Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí lãnh đạo các phòng nghiệp vụ trực thuộc Công an tỉnh, đại diện Công an các huyện, thị xã, thành phố cùng toàn thể 153 đồng chí tham gia lớp huấn luyện. Lớp huấn luyện được tổ chức tại Hồ bơi thuộc Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh Bình Định, địa chỉ tại 236B Lê Hồng Phong, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
         
Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 19/6 đến hết ngày 02/7/2023, nhằm trang bị lý thuyết và hướng dẫn thực hành các nội dung như kỹ thuật bơi ếch, bơi trườn sấp; các biện pháp đề phòng đuối nước; các kỹ thuật cứu hộ dưới nước, hô hấp nhân tạo; một số kỹ thuật cơ bản về bơi lội và cứu đuối; thực hành các phương pháp tiếp cận nạn nhân và giải thoát trong nước khi nạn nhân ôm chặt người cứu…
           
Với mục tiêu không ngừng phát triển kỹ, chiến thuật ở mức cao để áp dụng vào thực tế trong quá trình chiến đấu, phục vụ Nhân dân nên công tác huấn luyện các kỹ năng luôn được đặt lên hàng đầu.

           
Thông qua tập huấn giúp cho cán bộ, chiến sỹ nâng cao kỹ năng bơi, phương pháp cứu đuối nước, rèn luyện thể lực, đảm bảo sẵn sàng đáp ứng yêu cầu khi có tình huống xảy ra. Đồng thời góp phần tuyên truyền cho mọi người kỹ năng bơi, cách phòng chống tai nạn đuối nước, các phương pháp cứu đuối và sơ cứu người bị nạn.

Tác giả bài viết: Mậu Tú

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây