Logo CAND

Lực lượng Cảnh sát giao thông tiếp sức cho mùa thi an toàn, thuận lợi.

Thứ tư - 03/07/2024 14:09 195 0
Trong 02 ngày 26, 27/6/2024, cùng với các lực lượng khác của Công an tỉnh, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) toàn tỉnh đã có nhiều hoạt động hỗ trợ tích cực cho các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Lực lượng Cảnh sát giao thông phối hợp với sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi.
Lực lượng Cảnh sát giao thông phối hợp với sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi.
Lực lượng CSGT toàn tỉnh phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, Bảo vệ dân phố, Công an các địa phương, sinh viên tình nguyện… điều tiết giao thông, hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh tại các điểm thi. Đối với các tuyến có lưu lượng người, phương tiện tham gia giao thông đông, các điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông, điểm nút có nguy cơ mất an toàn giao thông và ùn tắc giao thông, lực lượng CSGT sẽ tập trung hướng dẫn, chỉ huy, điều khiển giao thông phòng ngừa ùn tắc, tai nạn giao thông.

Bên cạnh đó, lực lượng CSGT cũng hướng dẫn phụ huynh sắp xếp xe ở vị trí chờ đón thí sinh gọn gàng, an toàn. Đoàn viên, thanh niên thuộc lực lượng CSGT tham gia hỗ trợ tích cực cho các thí sinh tại tất cả các điểm tổ chức thi trên địa bàn tỉnh. Các hoạt động chủ yếu là hướng dẫn thí sinh và phụ huynh đến các điểm thi, phát nước uống cho thí sinh tại các điểm thi... 
z5581143244518 4cbeb3f1f317bc746662b19aa01ebd33
Các hoạt động hỗ trợ của Cảnh sát giao thông góp phần động viên, cổ vũ thí sinh
thực hiện tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực của lực lượng CSGT Công an tỉnh, nhằm góp phần bảo đảm kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, đạt kết quả cao. Với sự hỗ trợ, đồng hành và trách nhiệm của lực lượng CSGT giúp các thí sinh thêm phần tự tin, bình tĩnh, hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Tác giả bài viết: Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây