XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Đ/c Huỳnh Bảo Nguyên, đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Tây Giang

Thứ năm - 09/06/2022 10:59 460 0
Chiều ngày 8/6/2022, đồng chí Đại tá Huỳnh Bảo Nguyên, Phó giám đốc công an tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh Bình Định có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Tây Giang, huyện Tây Sơn. Tại buổi đồng chí Huỳnh Bảo Nguyên đã trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước và thông cáo với cử tri dự kiến nội dung, thời gian của kỳ họp thứ 6, khóa XIII nhiệm kỳ 2021-2022 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 14/6/2022, tại trung tâm hội nghị tỉnh.
Đ/c Huỳnh Bảo Nguyên, đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Tây Giang
 Cử tri xã Tây Giang rất phấn khởi trước sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà trong 6 tháng đầu năm 2022, cử tri xã kiến nghị một số vấn đề sau. Đề nghị Nhà nước cần có giải pháp, giám sát việc tăng giá của vật tư nông nghiệp vì hiện tại giá tăng quá cáo. Đề nghị các cấp các ngàng cần đặt trụ ATM trên địa bàn xã để cán bộ và nhân dân thuận tiện trong việc giao dịch. Đề nghị ngành điện cần tiếp nhận Trạm bơm của của HTX Tả Giang, vì hiện tại HTX rất khó khăn trong việc vận hành. Đề nghị Nhà nước cần có chính sách hỗ trợ phụ cấp cho cán bộ người cao tuổi cấp thôn, cán bộ thôn, xóm, vi hiện nay phụ cấp cho lực lượng này còn quá thấp. Đề nghị các ngành các cấp cần xây dựng bờ kè tại xóm Chài thuộc thôn Tả Giang1 và Tả Giang 2 vì sau khi xây dựng bờ kè thôn Hữu Giang dòng chảy đã xâm thực làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của bà con nhân dân...
 Lãnh đạo địa phương và đại biểu HĐND tỉnh Huỳnh Bảo Nguyên đã trả lời một số kiến nghị thuộc thẩm quyền các ý kiến còn lại đại biểu sẽ trình tại kỳ họp sắp tới.

(Trong ngày 08/6 và ngày 09/6, đồng chí Huỳnh Bảo Nguyên cũng đã tiếp xúc cử tri tại các xã Tây Thuận và Bình Nghi)


 

Tác giả bài viết: Trần Tín Trọng - TT VH-TT-TT huyện Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây