XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Xã Phước Thành, huyện Tuy Phước ra mắt mô hình “Móc khóa an ninh”.

Thứ tư - 29/05/2024 14:33 251 0
Tối 27/5/2024, tại Nhà văn hóa thôn Cảnh An 1, xã Phước Thành, Công an xã phối hợp với Hội Nông dân xã ra mắt mô hình “Móc khóa an ninh”.
Ra mắt Ban điều hành mô hình “Móc khóa an ninh”.
Ra mắt Ban điều hành mô hình “Móc khóa an ninh”.
Theo đó, các thành viên trong mô hình sẽ vận động các hộ gia đình sinh sống trên địa bàn xóm 5, thôn Cảnh An 1 tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (TDBVANTQ). Thông qua số điện thoại đường dây nóng trên các móc khóa, các thông tin phản ánh của tổ chức và cá nhân sẽ được Ban điều hành tiếp nhận, giúp cho các cơ quan chức năng, nhất là lực lượng Công an giải quyết kịp thời những vụ việc về an ninh, trật tự phát sinh ngay tại cơ sở.
2 27
Ký kết quy chế phối hợp thực hiện mô hình
Mô hình nhằm nâng cao nhận thức, vai trò của người dân trong việc tố giác tội phạm; giúp người dân có thêm kênh thông tin phối hợp với lực lượng Công an trong phòng ngừa, tố giác tội phạm. Đồng thời, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, sự tham gia tích cực của cán bộ, quần chúng Nhân dân trong phong trào TDBVANTQ, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của cán bộ và Nhân dân đối với công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, góp phần củng cố, tăng cường mối quan hệ gắn bó, mật thiết giữa Nhân dân với lực lượng Công an, kịp thời đấu tranh có hiệu quả với tội phạm và vi phạm pháp luật trong tình hình mới.

Tác giả bài viết: Nguyệt Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây