Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Phối hợp ra mắt mô hình “Khu dân cư không có tội phạm và tệ nạn xã hội”.

Thứ ba - 11/06/2024 21:31 293 0
Chiều 06/6/2024, Công an thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước và Ban điều hành khu phố Trung Tín 2 tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Khu dân cư không có tội phạm và tệ nạn xã hội”. Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban, hội đoàn thể của thị trấn, Công an thị trấn, Ban điều hành khu phố và Nhân dân của khu phố Trung tín 2.
Đồng chí Nguyễn Viết Thảo, Chủ tịch thị trấn phát biểu chỉ đạo
Đồng chí Nguyễn Viết Thảo, Chủ tịch thị trấn phát biểu chỉ đạo
Việc ra mắt mô hình nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, phát huy tinh thần tự giác, tích cực tham gia của quần chúng Nhân dân trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội. Từ đó kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự tại địa phương, giúp người dân yên tâm sinh sống, học tập, lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, xã hội. 
1 ban dieu hanh mo hinh ra mat
Ban Điều hành mô hình ra mắt
Tại lễ ra mắt, UBND thị trấn đã công bố Quyết định thành lập mô hình, quy chế hoạt động, Ban Chỉ đạo, Ban điều hành mô hình với 19 thành viên.
         
Hoạt động của mô hình là vận động Nhân dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định, quy ước của địa phương, thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, có lối sống lành mạnh, không vi phạm các tệ nạn xã hội cờ bạc, ma túy, mại dâm, không tụ tập băng nhóm đánh nhau, nêu cao tinh thần cảnh giác, bảo vệ tính mạng, tài sản của gia đình và những người xung quanh, tích cực tham gia phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, kịp thời tố cáo với cơ quan Công an khi phát hiện tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật trên địa bàn.


Trước sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo, đại diện Công an thị trấn và Ban Điều hành khu phố Trung Tín 2 đã ký kết giao ước thi đua thực hiện có hiệu quả mô hình “Khu dân cư không có tội phạm và tệ nạn xã hội”.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây