Logo CAND

Công an huyện Phù Mỹ tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, tặng quà cho các em thiếu nhi.

Thứ năm - 06/06/2024 15:54 125 0
Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 và Tháng hành động vì trẻ em, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Công an huyện Phù Mỹ tổ chức chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa, góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân.
Công an huyện Phù Mỹ tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, tặng quà cho các em thiếu nhi.
1 1
Chương trình “Vui Tết thiếu nhi - Thoả thích chọn quà” cho con CBCS trong đơn vị
Chiều 30/5/2024, tổ chức Chương trình “Vui Tết thiếu nhi - Thoả thích chọn quà” cho con cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Tại chương trình, các em được tham gia tiệc buffet lựa chọn, thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon từ các món ăn yêu thích; tham gia các trò chơi dân gian, được xem các màn trình diễn xiếc, bong bóng của ảo thuật gia…
 
2 3
         
2 2
Chương trình tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Tiếp đến, chiều 01/6/2024, phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ xã và xã Đoàn Mỹ Chánh Tây tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Tại chương trình, hơn 300 em nhỏ đã được tuyên truyền viên truyền thông những kiến thức cơ bản tham gia giao thông an toàn, có văn hoá và giao lưu các câu hỏi một cách đầy thích thú. Nhân dịp này, Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Công an huyện tặng 20 suất quà và 02 xe đạp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, nhằm chia sẻ, động viên tinh thần của các em tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.
3 3
Thăm, tặng quà cho cháu Nguyễn Da Huy do Hội nhận đỡ đầu
Cũng trong dịp này, Hội Phụ nữ Công an huyện đã thăm, tặng quà, 01 bộ sách giáo khoa lớp 6 và trao tiền hỗ trợ quý II/2024 cho cháu Nguyễn Da Huy do Hội Phụ nữ nhận đỡ đầu theo Chương trình Mẹ đỡ đầu do Hội Phụ nữ cấp trên phát động.

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Ly - CAH Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây