XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an thị xã Hoài Nhơn tổ chức Lễ công bố Quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương Công an nhân dân năm 2024.

Thứ ba - 04/06/2024 15:32 3.644 0
Chiều 31/5/2024, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Công an thị xã Hoài Nhơn đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương CAND năm 2024 cho CBCS, lao động hợp đồng đến niên hạn. Tham dự và chỉ đạo buổi lễ, có đồng chí Đại tá Võ Văn Thạnh - Uỷ viên Ban Thường vụ Thị ủy, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an thị xã, các đồng chí lãnh đạo Công an thị xã và toàn thể CBCS.
8c8e4f8d5360f33eaa71

Tại buổi lễ, Đội Chính trị - Hậu cần đã công bố các Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh về việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho 64 đồng chí thuộc Công an thị xã Hoài Nhơn. Những CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024 đều có quá trình rèn luyện, phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ liên tục trong niên hạn, trong đó có nhiều đồng chí lập được nhiều thành tích đột xuất, xuất sắc trong công tác và chiến đấu.
 
711339b23a5f9a01c34e
        
2686253d38d0988ec1c1

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Võ Văn Thạnh, Trưởng Công an thị xã chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024, đây chính là sự quan tâm của Đảng, Nhà nước trong việc thực hiện chế độ, chính sách đối với lực lượng Công an nhân dân, đồng thời cũng là sự ghi nhận của Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh đối với những đóng góp và sự nỗ lực cố gắng phấn đấu vươn lên của mỗi CBCS trong suốt thời gian vừa qua. Đồng chí Thạnh mong muốn các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024 và toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị tư tưởng, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; chủ động, kịp thời tham mưu và xử lý tốt các tình huống liên quan đến an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội, góp phần xây dựng lực lượng Công an thị xã ngày càng trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Tác giả bài viết: Minh Quy - CATX Hoài Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây