Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an thị xã Hoài Nhơn tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” cụm thi đua Công an xã, phường và cụm thi đua các đội nghiệp vụ năm 2024.

Thứ ba - 04/06/2024 15:17 302 0
Hưởng ứng phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” do Bộ Công an và Công an tỉnh phát động, sáng 31/5/2024, Công an thị xã Hoài Nhơn tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” cụm thi đua Công an xã, phường và cụm thi đua các đội nghiệp vụ năm 2024. Tham dự có đồng chí Thượng tá Trần Minh Phục, Trưởng phòng, đại diện Đội thi đua - khen thưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị - Thường trực Hội đồng thi đua, khen thưởng Công an tỉnh; đồng chí Đại tá Võ Văn Thạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an thị xã, các đồng chí lãnh đạo Công an thị xã, các đội nghiệp vụ và Công an các xã, phường.
Công an thị xã Hoài Nhơn tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” cụm thi đua Công an xã, phường và cụm thi đua các đội nghiệp vụ năm 2024.
Theo Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh, cụm thi đua Công an xã, phường thuộc Công an thị xã Hoài Nhơn gồm có 17 đơn vị thành viên, trong đó Công an phường Bồng Sơn được đảm nhiệm là Cụm trưởng, Công an xã Hoài Châu được đảm nhiệm là Cụm phó.
 
a4a8cdc05e2efe70a73f

Nhằm triển khai, thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”  năm 2024, căn cứ các hướng dẫn của Bộ Công an, Công an tỉnh, Nghị quyết của Đảng ủy Công an thị xã, chương trình công tác năm 2024 của Công an thị xã và Quyết định giao chỉ tiêu của Công an thị xã năm 2024, cụm thi đua Công an xã, phường đã cụ thể hóa và xây dựng dự thảo nội dung giao ước thi đua, quy chế hoạt động, chỉ tiêu và thang điểm thi đua giữa các thành viên trong cụm với quyết tâm cao nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2024 gắn với khẩu hiệu hành động “Xây dựng Công an thị xã Hoài Nhơn thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”.

Tại hội nghị, sau khi các thành viên trong cụm thi đua tập trung thảo luận và thống nhất các nội dung, dưới sự chứng kiến của Thường trực Hội đồng thi đua, khen thưởng Công an tỉnh, lãnh đạo Công an thị xã Hoài Nhơn, 17 đơn vị là thành viên cụm thi đua Công an xã, phường đã tiến hành ký kết giao ước thi đua.

 
cdc06f07fce95cb705f8

Ngoài ra, cũng tại hội nghị, cụm thi đua các đội nghiệp vụ thuộc Công an thị xã cũng đã thảo luận, thống nhất và đi đến ký kết giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2024.
 
6523804013aeb3f0eabf
         
Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Đại tá Võ Văn Thạnh
, Trưởng Công an thị xã đề nghị các đơn vị trong 02 cụm thi đua cần tập trung thực hiện tốt nội dung giao ước thi đua năm 2024 đã ký kết, hưởng ứng phong trào thi đua với tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cao nhất, các thành viên trong cụm phải đoàn kết, gắn bó, tổ chức thực hiện có hiệu quả quy chế hoạt động của cụm trong năm, đồng thời bám sát Quyết định giao chỉ tiêu của Trưởng Công an thị xã và nội dung chỉ tiêu, thang điểm đã đề ra để triển khai thực hiện làm cơ sở để đánh giá, bình xét các danh hiệu thi đua cuối năm giữa các thành viên trong cụm.

Tác giả bài viết: Minh Quy - CATX Hoài Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây