Logo CAND

Công an huyện Vân Canh thăm tặng quà nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi tại các đơn vị kết nghĩa.

Thứ tư - 05/06/2024 09:17 105 0
Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và tháng “Hành động vì trẻ em”, ngày 01/6/2024, Công an huyện Vân Canh tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các em thiếu nhi, Nhân dân các đơn vị kết nghĩa khu phố Đắk Đưm, thị trấn Vân Canh và làng Canh Phước, xã Canh Hòa, huyện Vân Canh.
Đoàn công tác do đồng chí Trung tá Nguyễn Quang Châu, Đảng ủy viên, Đội trưởng Đội An ninh làm Trưởng đoàn.
         
Tại những nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các em thiếu nhi và bà con Nhân dân. Mong muốn bà con Nhân dân và các già làng, người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu trong tuyên truyền, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, vận động bà con chấp hành đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần giữ vững an ninh, trật tự ở địa bàn cơ sở.

 
2 3
         
Sau khi thăm hỏi, đoàn đã trao tặng 02 suất quà cho Ban quản lý khu phố Đắk Đưm, thị trấn Vân Canh và Ban quản lý làng Canh Phước, xã Canh Hòa; tặng các phần quà cho 183 em thiếu nhi, với tổng giá trị 06 triệu đồng.

 
1 3
         
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng về cơ sở của Công an huyện Vân Canh chung tay cùng các cấp, các ngành chăm lo cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, ở vùng sâu, vùng xa; qua đó, tiếp tục xây dựng hình ảnh người cán bộ chiến sĩ Công an “Bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ”.

Tác giả bài viết: Viết Hưng - CAH Vân Canh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây