XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an huyện Phù Mỹ phối hợp tổ chức diễn đàn về phòng, chống ma túy năm 2022.

Thứ năm - 22/09/2022 10:22 290 0
Chiều ngày 21/9/2022, Công an huyện Phù Mỹ đã phối hợp với Huyện Đoàn Phù Mỹ tổ chức Diễn đàn về phòng, chống ma túy với sự tham gia của hơn 150 đoàn viên, thanh niên xã Mỹ Phong.
Công an huyện thực hiện phần truyền thông về ma túy
Công an huyện thực hiện phần truyền thông về ma túy
Trước tình hình tội phạm về ma túy và người sử dụng trái phép chất ma túy, nghiện ma túy vẫn diễn biến phức tạp, gia tăng về số lượng, tính chất, mức độ ngày càng khó kiểm soát hơn ở nước ta, Công an huyện Phù Mỹ thường xuyên đổi mới nội dung, hình thức đa dạng, phong phú, nâng cao hiệu quả các hoạt động tuyên truyền để phù hợp với từng đối tượng cụ thể. Tại Diễn đàn, Công an huyện thực hiện phần truyền thông và lồng ghép với những đoạn phóng sự, video ngắn, sinh động với các nội dung về tình hình tội phạm ma túy tại Việt Nam và trên địa bàn tỉnh Bình Định; nguồn gốc, cách nhận biết một số loại ma túy phổ biến hiện nay; hậu quả, tác hại của việc sử dụng ma túy; phương thức, thủ đoạn của tội phạm về ma túy; dấu hiệu nhận biết người sử dụng ma túy; chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy, đặc biệt là các quy định của pháp luật xử lý đối tượng phạm tội về ma túy và cách phòng ngừa tệ nạn ma túy. Ngoài ra, trong chương trình Diễn đàn còn có phần tiểu phẩm tuyên truyền và tổ chức thi Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống ma túy.
hinh anh 2 phan thi tim hieu ve phong chong ma tuy 640x480
Phần thi tìm hiểu về phòng, chống ma túy
Buổi diễn đàn đã thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo đoàn viên, thanh niên xã Mỹ Phong, qua đó góp phần nâng cao ý thức cảnh giác của đoàn viên, thanh niên trước các thủ đoạn của tội phạm ma túy; nhận thức rõ hơn nữa về những tác hại, hệ lụy của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội; thực hiện quy định của pháp luật về phòng, chống ma tuý. Với thông điệp mà diễn đàn mong muốn truyền tải đến bản thân cũng như gia đình, người thân và bạn bè của các đoàn viên, thanh niên là hãy tránh xa ma túy và chung tay góp sức đấu tranh ngăn ngừa, đẩy lùi tệ nạn ma tuý, đặc biệt là sự phát triển và lan rộng của tệ nạn ma tuý trong lứa tuổi thanh thiếu niên, học sinh.

Tác giả bài viết: Minh Luận - CAH Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây