Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an phường Quang Trung, TP.Quy Nhơn: Tặng quà các hộ dân khó khăn nhân dịp ngày truyền thống.

Thứ bảy - 20/08/2022 22:24 512 0
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống lực lượng CAND (19.8.1945-19.8.2022), Công an phường Quang Trung, TP.Quy Nhơn đã tổ chức trao tặng 30 suất quà cho các hộ dân hoàn cảnh gia đình còn gặp nhiều khó khăn, hiện đang sinh sống trên địa bàn phường, mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng.
Số quà trên do CBCS Công an phường trích từ tiền lương của mình, đồng thời vận động một số nhà hảo tâm ở địa phương cùng tham gia. Tuy giá trị không lớn, song món quà thể hiện tấm lòng của Công an phường với nhân dân, với mong muốn góp phần mang đến niềm vui cho bà con, động viên mọi người vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Được biết trước đó, trong dịp kỷ niệm Ngày thương binh liệt sỹ 2022, Công an phường đã trích tiền lương tặng hơn 50 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn.
cong an phuong quang trung tang qua cho ba con nhan dan con gap kho khan 1
Công an phường Quang Trung tặng quà cho bà con nhân dân còn gặp khó khăn
Đại úy Lâm Hữu Hồng – Phó trưởng Công an phường Quang Trung chia sẻ: “Anh em Công an phường bám sát cơ sở, biết còn nhiều hộ gia đình gặp khó khăn trong cuộc sống. Do vậy, chúng tôi thống nhất trích từ tiền lương của anh em để những dịp như thế này có món quà nhỏ trao tặng cho bà con, cũng là sự tri ân đối với nhân dân đã thương yêu, hỗ trợ cho công an trong giữ gìn ANTT”.
cong an phuong quang trung tang qua cho ba con nhan dan con gap kho khan
Công an phường Quang Trung tặng quà cho bà con nhân dân còn gặp khó khăn.
 Một trong những trường hợp nhận quà là ông Huỳnh Yên rất cảm kích trước việc làm của công an phường cho biết “Tôi thấy các anh công an rất nhân văn, có nghĩa cử cao đẹp chăm lo cho nhân dân. Bà con ai cũng rất cảm động, phấn khởi”.

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây