Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Đoàn Thanh niên Công an huyện Phù Mỹ thăm, tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thứ ba - 17/01/2023 08:37 324 0
Trong những ngày cuối năm Nhâm Dần chuẩn bị bước sang năm Quý Mão 2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Công an huyện Phù Mỹ tổ thăm, tặng quà 05 học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn hỗ trợ các em cùng gia đình đón Xuân, vui Tết cổ truyền của dân tộc được đủ đầy hơn.
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Công an huyện Phù Mỹ thăm gia đình em Lê Mỹ Hạnh ở xã Mỹ Trinh, huyện Phù Mỹ
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Công an huyện Phù Mỹ thăm gia đình em Lê Mỹ Hạnh ở xã Mỹ Trinh, huyện Phù Mỹ
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Công an huyện Phù Mỹ đã phối hợp với đơn vị Truyền tải điện Bình Định tặng quà 03 em học sinh do Đoàn cơ sở nhận đỡ đầu và 02 em học sinh mồ côi mẹ, có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, hai đơn vị đến thăm và gửi đến các em cùng gia đình các suất quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm với tổng trị giá 6.500.000 đồng.
         
Công tác đồng hành, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là hoạt động thường xuyên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Công an huyện Phù Mỹ. Thời gian qua, Đoàn cơ sở Công an huyện thường xuyên thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phù Mỹ từ nguồn “Quỹ heo đất tiết kiệm” do đoàn viên đóng góp và vận động các nhà hảo tâm, góp phần giúp các em có điều kiện vươn lên học tập, rèn luyện, tạo cơ hội có tương lai tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Minh Luận - CAH Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây