XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tổ chức thăm, chúc Tết và tặng quà cho các gia đình dân tộc thiểu số tại Làng kết nghĩa 03, xã Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thạnh.

Thứ sáu - 13/01/2023 09:50 349 0
Ngày 10/01/2023, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phối hợp với Ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Bình Định, Công ty TNHH dịch vụ Phan Vy và Công ty TNHH Vi Na Phát tổ chức thăm, chúc Tết và tặng quà cho các gia đình dân tộc thiểu số tại Làng kết nghĩa 03, xã Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thạnh.
007a598b49e692b8cbf7 640x479

Tại đơn vị kết nghĩa, Phòng CSĐTTP về ma túy cùng các đơn vị đã tặng 122 suất quà cùng các nhu yếu phẩm bà con. Đây là một trong những hoạt động góp phần thực hiện tốt công tác dân vận và xây dựng mối quan hệ đoàn kết quân - dân ngày càng khắng khít. Qua đó, đã tạo dựng mối quan hệ tình cảm gắn bó, tốt đẹp giữa cán bộ chiến sỹ trong đơn vị với bà con dân làng, chủ động nắm tình hình an ninh, trật tự, đời sống của bà con trong Làng luôn nâng cao tinh thần đề cao cảnh giác, không để bọn phản động móc nối thâm nhập; không để tập tục lạc hậu phát triển, không để truyền đạo trái phép, hạn chế thấp nhất tình hình vi phạm về an ninh trật tự trên địa bàn, đã góp phần ổn định đời sống, sản xuất của Nhân dân trong Làng.
 
61963d062d6bf635af7a 640x479

Đồng thời, đơn vị thường xuyên tổ chức thông tin, tuyên truyền cho bà con Nhân dân về các chiến công, thành tích của lực lượng Công an nhân dân trong đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy; phương thức hoạt động của tội phạm ma túy… để bà con Nhân dân nâng cao cảnh giác, nắm rõ các quy định của pháp luật và củng cố lòng lòng tin của nhân dân vào lực lượng Công an nhân dân.

Tác giả bài viết: Quang Trung - Phòng CSĐTTP về ma túy

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây