Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Triển khai lắp đặt camera và hệ thống “Chuông báo tội phạm” trên địa bàn xã Tây An, huyện Tây Sơn.

Thứ sáu - 17/05/2024 14:25 820 0
Thời gian qua, tình hình an ninh, trật tự tại địa bàn xã Tây An nổi lên tình trạng trộm cắp tài sản, đặc biệt là trộm các loại vật nuôi như gà, vịt, chó… gây bức xúc, lo lắng trong Nhân dân. Các đối tượng trộm cắp lợi dụng ban đêm, dùng kìm cộng lực cắt lưới B40 đột nhập vào nhà dân bắt trộm vật nuôi, nếu phát hiện chủ nhà sơ hở trong việc quản lý tài sản như không đóng cửa nhà, cửa phòng thì các đối tượng tiếp tục trộm cắp các loại tài sản có giá trị khác.
Triển khai lắp đặt camera và hệ thống “Chuông báo tội phạm” trên địa bàn xã Tây An, huyện Tây Sơn.
Trước những thủ đoạn ngày càng tinh vi, manh động của các đối tượng trộm cắp, Công an xã đã tham mưu chính quyền địa phương triển khai lắp đặt camera và hệ thống “chuông báo tội phạm” tại nhiều hộ gia đình trên địa bàn xã. Với hệ thống cảnh báo thông minh này, bất kỳ hộ gia đình nào phát hiện có dấu hiệu đối tượng đột nhập chỉ cần gọi là lực lượng chức năng sẽ có mặt để xử lý 24/24h, không kể ngày đêm.
 
2 15
         
Trong thời gian tới, Công an xã tiếp tục rà soát, tuyên truyền vận động
Nhân dân lắp đặt camera an ninh và hệ thống chuông báo động có kết nối với cơ quan Công an; đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn, phòng ngừa các đối tượng trộm cắp tài sản. Nhân dân cần phải trang bị thiết bị báo động chống trộm: Hệ thống thiết bị báo động chống trộm là giải pháp tối ưu nhất - hiệu quả nhất - thực tế nhất để phòng chống, phát hiện sớm và đuổi trộm, đồng thời hãy trang bị song song với hệ thống camera quan sát để có thể vừa quan sát, vừa ngăn ngừa trộm cắp hiệu quả.

Tác giả bài viết: Minh Trung - CAH Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây