Logo CAND

Công an xã Nhơn Khánh, thị xã An Nhơn vận động người dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.

Thứ tư - 20/12/2023 09:48 261 0
Thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công an xã Nhơn Khánh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân tự nguyện giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo (VK, VLN, CCHT và pháo), đặc biệt là súng hơi, súng cồn tự chế, pháo nổ. Công an xã đã tích cực bám địa bàn, “đi từng ngõ, gõ từng nhà” để tuyên truyền, giúp người dân hiểu rõ tác hại việc tàng trữ, sử dụng trái phép VK, VLN, CCHT và pháo, vận động người dân tự nguyện giao nộp.
Công an xã Nhơn Khánh, thị xã An Nhơn vận động người dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.
Nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền, Công an xã đã vận động 01 công dân trên địa bàn thôn Hiếu An tự nguyên giao nộp 01 khẩu súng tự chế. Qua làm việc công dân cho biết sau một thời gian cất giữ súng tại nhà, được cán bộ Công an xã Nhơn Khánh tuyên truyền, mới hiểu được việc tàng trữ súng vừa nguy hiểm vừa vi phạm pháp luật nên đã tự nguyện giao nộp súng cho cơ quan Công an. 
vk2
Người dân tự nguyện giao nộp súng cho cơ quan Công an
Trong thời gian tới, Công an xã Nhơn Khánh sẽ tiếp tục vận động, thu hồi triệt để VK, VLN, CCHT và pháo còn trôi nổi ngoài xã hội; vận động người dân phát hiện, tố giác tội phạm liên quan đến VK, VLN, CCHT và pháo. Kiên quyết không để các đối tượng lợi dụng gây án, hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do VK, VLN, CCHT và pháo gây ra.

Tác giả bài viết: Dương Ngọc Tín

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây