Logo CAND

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tuyên truyền pháp luật.

Thứ sáu - 10/11/2023 10:10 349 0
Hưởng ứng Ngày Pháp luật Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, chiều ngày 08/11/2023, tại Trường THCS Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông và phòng, chống tác hại ma tuý trong học đường cho hơn 500 em học sinh.
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tuyên truyền pháp luật.
Tại buổi tuyên truyền, các báo cáo viên thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã giới thiệu khái quát những kiến thức cơ bản về việc chấp hành những quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng chống tác hại của ma tuý trong học đường và tổ chức giao lưu, trả lời các câu hỏi tình huống liên quan đến các nội dung trên. Mỗi học sinh là một tuyên truyền viên tích cực để cùng vận động bạn bè, gia đình, người thân chấp hành, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông và các hành vi vi phạm
         
Cũng trong khuôn khổ chương trình, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng đã trao tặng 20 suất quà và 20 mũ bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích xuất sắc trong học tập. Tổng giá trị quà tặng 12.000.000 đồng.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây