XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Huyện ủy Tây Sơn đến thăm và động viên Công an huyện

Thứ năm - 23/09/2021 20:33 587 0
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp tại các địa phương trong tỉnh, nhất là Phù Cát, An Nhơn - hai địa bàn giáp ranh với huyện Tây Sơn đặt ra yêu cầu phải làm tốt công tác kiểm soát, không để dịch lây lan và tăng nhanh trên địa bàn huyện. Quán triệt thực hiện “mục tiêu kép” của Đảng, Nhà nước, vừa quyết liệt với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, vừa quyết tâm duy trì, phục hồi, phát triển các hoạt động kinh tế - xã hội, đảm bảo đời sống của nhân dân, cùng với lực lượng Công an cả nước, Công an huyện Tây Sơn luôn tích cực tham gia vào tuyến đầu chống dịch vừa làm tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự.
Đ/c Huỳnh Hồ Hoài Nam – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Tây Sơn thăm, tặng quà  Công an huyện
Đ/c Huỳnh Hồ Hoài Nam – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Tây Sơn thăm, tặng quà Công an huyện

    Thời gian qua, Công an huyện Tây Sơn đã cố gắng, nỗ lực, không ngại khó khăn, không quản ngày đêm “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng” để truy vết các trường hợp nghi nhiễm; vận động người dân thực hiện nghiêm túc các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ; cử cán bộ, chiến sỹ tham gia chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại chân đèo An Khê và các điểm cách ly tập trung… góp phần hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh trên địa bàn huyện. Sự nỗ lực của lực lượng Công an cùng các đơn vị chức năng của địa phương đã góp phần kiềm chế, kiểm soát không để dịch Covid -19 lây nhanh trên địa bàn, đưa huyện Tây Sơn trở thành “vùng xanh” trong bản đồ Covid-19.

Ghi nhận những nỗ lực của Công an huyện, đồng thời, nhằm hỗ trợ thêm kinh phí để trang cấp các vật dụng thiết yếu trong công tác phòng chống dịch của đơn vị, sáng ngày 21/9/2021, đ/c Huỳnh Hồ Hoài Nam – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đại diện Huyện ủy đến thăm và trao tặng cho lực lượng Công an huyện phần quà trị giá 10.000.000đ để hỗ trợ công tác phòng chống dịch.
    Sự quan tâm của Huyện ủy đã tiếp thêm động lực cho lực lượng Công an huyện tiếp tục tham gia tuyến đầu làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, quyết tâm góp phần với cả nước kiểm soát dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống của người dân trở lại bình thường. 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây