XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Hội Phụ nữ CA thị xã An Nhơn tặng quà học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ năm - 30/09/2021 20:37 499 0
Nhằm chia sẻ khó khăn và động viên tinh thần đối với các em học sinh nghèo vượt khó và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện trong năm học mới (2021 – 2022). Sáng ngày 27/9/2021, Hội phụ nữ Công an thị xã An Nhơn đã đến thăm gia đình em Trần Thị Ngọc Hà ở thôn Nam Tân, xã Nhơn Hậu, thị xã An Nhơn.
Hội phụ nữ Công an thị xã đến thăm gia đình em Trần Thị Ngọc Hà
Hội phụ nữ Công an thị xã đến thăm gia đình em Trần Thị Ngọc Hà
Gia đình em Hà có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mẹ bị suy thận nặng, không thể đi làm, cuộc sống của hai mẹ con phần lớn dựa vào sự giúp đỡ của bà con, hàng xóm. Nỗ lực vươn lên trong học tập, em Hà nhiều năm liền là học sinh giỏi của trường THCS Nhơn Hậu, nhiều lần được Thị đoàn khen thưởng về tấm gương vượt khó học giỏi. Để phần nào chia sẻ với em và gia đình những khó khăn, vất vả trong năm học mới, đồng thời động viên em Hà tiếp tục cố gắng học tập, Hội đã trao tặng đến em và gia đình một số phần quà gồm nhu yếu phẩm, sách vở, đồ dùng học tập.
Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với đời sống xã hội được Hội phụ nữ Công an thị xã duy trì thực hiện trong nhiều năm qua, tạo động lực tốt cho các em học sinh nghèo hiếu học có điều kiện vượt khó, vươn lên trong học tập, tiếp tục nuôi dưỡng, thắp sáng ước mơ tới trường, phấn đấu trở thành công dân có ích cho xã hội.
 

Tác giả bài viết: Hồng Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây