Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an phường Đập Đá, thị xã An Nhơn phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Thứ sáu - 04/08/2023 14:38 405 0
Tối ngày 02/8/2023, Công an phường Đập Đá tổ chức tuyên truyền pháp luật và phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” tại khu vực Bằng Châu với hơn 600 người dân, trong đó có 200 đoàn viên tham gia.
Ảnh: Quang cảnh buổi phát động
Ảnh: Quang cảnh buổi phát động
Tại buổi phát động, Công an phường Đập Đá kêu gọi người dân tích cực tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, mọi người dân tham gia thực hiện tốt các phong trào tự quản, nêu cao tinh thần cảnh giác, kịp thời tố giác các hành vi vi phạm pháp luật. Đồng thời, phổ biến, nhân rộng các mô hình điển hình tiên tiến trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, biểu dương những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện phong trào.
         
Ngoài ra, người dân còn được nghe tuyên truyền về tình hình tác hại của các loại ma túy và thuốc lá điện tử, đặc điểm nhận diện của một số loại ma túy thế hệ mới hiện nay như nước vui, bóng cười, bùa lưỡi...; các biểu hiện thường gặp đối với người nghiện ma túy; thủ đoạn của tội phạm ma túy, cách chủ động phòng tránh để không vướng vào tệ nạn ma túy…

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây