Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Xã Mỹ Lộc: Tổ chức Hội nghị phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và ra mắt mô hình tự quản về ANTT

Thứ năm - 11/08/2022 07:53 312 0
Trong 2 ngày 9 và 10-8, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ (BCĐ138) xã Mỹ Lộc, huyện Phù Mỹ, tổ chức Hội nghị phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, tuyên truyền pháp luật và ra mắt mô hình tự quản về an ninh trật tự tại 2 thôn Vạn Phú và Vạn Định, có hơn 300 người đại diện các hộ dân đến dự.
Ảnh: Ra mắt Ban điều hành mô hình Chi đoàn tự quản về ANTT tại thôn Vạn Định
Ảnh: Ra mắt Ban điều hành mô hình Chi đoàn tự quản về ANTT tại thôn Vạn Định
Tại  phát động, Công an xã Mỹ Lộc thông qua báo cáo tình hình ANTT từ đầu năm 2022 đến nay. Theo đó, tình hình ANCT và TTATXH cơ bản được giữ vững ổn định, không có trọng án xảy ra. Tuy nhiên, từng lúc, từng nơi vẫn xảy ra những vụ việc ANTT gây dư luận xấu trong quần chúng nhân dân, trong số 7 vụ việc đã xảy ra thì tình hình gây rối trật tự ở khu dân chiếm tỷ lệ cao (3 vụ).

Người dân cũng được các ngành chức năng tuyên truyền các phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loai tội phạm, đặc biệt là tội phạm trộm cắp tài sản tại các nhà người dân và lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng để người dân biết, có biện pháp phòng ngừa; tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự.

Cũng tại Hội nghị, BCĐ 138 xã Mỹ Lộc thông qua quyết định thành lập mô hình, quy chế hoạt động và ra mắt Ban điều hành 2 mô hình tự quản về an ninh trật tự với tên gọi “Chi Đoàn tự quản về an ninh trật tự”, “Thôn bình yên, gia đình hòa thuận”.

Tác giả bài viết: Văn Tố - CAH Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây