XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an xã Nhơn An (thị xã An Nhơn) ra mắt mô hình “Móc khóa an ninh”

Thứ sáu - 08/07/2022 16:29 608 0
Lúc 14h00’, ngày 04/7/2022, Công an xã Nhơn An tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Móc khóa an ninh” của Chi hội Nông dân thôn Thuận Thái, xã Nhơn An.
image 6483441 1
 
Thông qua số điện thoại đường dây nóng trên móc khóa mọi thông tin phản ánh của tổ chức và cá nhân sẽ được tiếp nhận đầy đủ, giúp cho các cơ quan chức năng, nhất là lực lượng Công an giải quyết kịp thời những vụ việc về ANTT phát sinh ngay tại cơ sở. Ngay sau lễ ra mắt, hơn 50 móc khóa an ninh được Công an xã trao tận tay cho bà con Nhân dân, các tiểu thương và các hộ dân trên địa bàn thôn Thuận Thái, xã Nhơn An.
 
292357154 138400022156089 7105015583734918149 n

Mô hình “Móc khóa an ninh” sẽ là sợi chỉ đỏ thắt chặt mối quan hệ giữa lực lượng Công an và Nhân dân, tạo được lòng tin yêu, quý mến của Nhân dân đối với lực lượng Công an. Từ đó, người dân tự nguyện hỗ trợ, tham gia tích cực để mô hình phát huy hiệu quả cao nhất, phát huy tinh thần tự giác, tích cực trong công tác phòng ngừa, phát hiện, tố giác các loại tội phạm, tệ nạn xã hội; quản lý giáo dục thanh thiếu niên và những người lầm lỗi tại cộng đồng dân cư làm giảm thiểu, hạn chế các hành vi vi phạm pháp luật, các tệ nạn xã hội nhằm góp phần giữ vững tình hình ANCT-TTATXH ở địa phương.
 
Xuất phát từ yêu cầu đảm bảo ANTT tại địa bàn xã, Công an xã đã xây dựng Kế hoạch triển khai thực hiện mô hình “Móc khóa an ninh”, công khai số điện thoại đường dây nóng, số điện thoại của Công an xã; đồng chí Trưởng Công an xã, Phó Công an xã, đồng chí Công an xã phụ trách thôn Thuận Thái. Việc lựa chọn những chiếc móc khóa nhỏ gọn, là vật dụng gần gũi với bà con nhằm phát huy được sức mạnh tự phòng, tự quản, tự bảo vệ của Nhân dân, nâng cao vai trò của người dân trong việc tố giác tội phạm; giúp bà con Nhân dân có thêm kênh thông tin phối hợp với lực lượng Công an xã trong phòng ngừa, tố giác tội phạm.

Tác giả bài viết: Lương Hồng Lợi - CATX An Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây