Logo CAND

Cộng đồng, từ thiện, nhân đạo - Trang 13

Cộng đồng

Hội viên, đoàn viên Công an thành phố phân loại, đóng gói nông sản

Lan toả giá trị cộng đồng từ những “chuyến xe yêu thương”

 21:55 25/09/2021

Sau hoạt động phân phát các "túi an sinh" bao gồm 10 tấn rau củ quả từ Công an huyện Đơn Dương tỉnh Lâm Đồng đến bà con tại các khu vực bị phong toả, Công an thành phố Quy Nhơn đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu thương và động viên từ các cấp cũng như người dân.
Các đơn vị tham quan mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi

Đoàn TN CA huyện Phù Mỹ hoạt động “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”

 20:04 23/09/2021

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, sáng 23-9, tại xã Mỹ Thành (huyện Phù Mỹ), Đoàn Cơ sở Công an huyện và Đoàn thanh niên các xã Mỹ Trinh, Mỹ Hiệp, Mỹ Lộc, thị trấn Bình Dương và Mỹ Thành tổ chức ký kết thực hiện cuộc vận động và các hoạt động “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”.
Chuyến xe chở 10 tấn nông sản mang theo tấm lòng yêu thương và sẻ chia từ Công an huyện Đơn Dương.

CA huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng đồng hành cùng CATP Quy Nhơn

 16:41 23/09/2021

Những ngày qua, trước tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp, số ca nhiễm ngày càng tăng đặt ra nhiều thách thức đối với chính quyền cũng như người dân nơi đây. Nhưng từ thực tế đã cho thấy, càng khi khó khăn thì tinh thần đoàn kết dân tộc lại càng được khơi dậy, khẳng định.
Phòng An ninh đối nội tổ chức thăm, tặng quà Trung thu tại 02 làng kết nghĩa

Phòng An ninh đối nội tổ chức thăm, tặng quà Trung thu tại 02 làng kết nghĩa

 16:59 21/09/2021

Thực hiện Chương trình kết nghĩa hàng năm của đơn vị và để tạo điều kiện, động viên các cháu thiếu nhi vào năm học mới 2021 - 2022 và chia sẻ những khó khăn với bà con 02 làng kết nghĩa trong thời gian bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 là làng Kà Xim và làng Hà Văn Trên, xã Canh Thuận, huyện Vân Canh; nhân dịp Tết Trung thu 2021, Phòng An ninh Đối nội - Công an tỉnh Bình Định đã vận động Hội chữ Thập đỏ tỉnh Bình Định, Hội thiện nguyện Thảo Đường, TP. Quy Nhơn hỗ trợ 200 phần quà (mỗi suất quà trị giá 300.000đ) gồm gạo, mì tôm, nước uống, bánh tráng, trứng gà, quần áo, cặp sách, ghế nhựa, khẩu trang, bánh kẹo, dụng cụ y tế cần thiết cho trẻ em và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 02 làng kết nghĩa.
Cán bộ Hội phụ nữ CATP Quy Nhơn tặng quà cho người dân phường Hải Cảng, nơi đang bị giãn cách theo CT16

Nữ cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

 10:42 21/09/2021

Không những tích cực tham gia thực hiện tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn, bảo đảm an ninh, trật tự trong thời điểm dịch bệnh covid, các cấp Hội Phụ nữ Công an toàn tỉnh còn tổ chức nhiều chương trình, việc làm thiết thực, ý nghĩa nhân văn vì cộng đồng trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây