Logo CAND

CA huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng đồng hành cùng CATP Quy Nhơn

Thứ năm - 23/09/2021 16:41 884 0
Những ngày qua, trước tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp, số ca nhiễm ngày càng tăng đặt ra nhiều thách thức đối với chính quyền cũng như người dân nơi đây. Nhưng từ thực tế đã cho thấy, càng khi khó khăn thì tinh thần đoàn kết dân tộc lại càng được khơi dậy, khẳng định.
Chuyến xe chở 10 tấn nông sản mang theo tấm lòng yêu thương và sẻ chia từ Công an huyện Đơn Dương.
Chuyến xe chở 10 tấn nông sản mang theo tấm lòng yêu thương và sẻ chia từ Công an huyện Đơn Dương.
    5h00 ngày 18/9/2021, sau hành trình hơn 400km, 10 tấn nông sản mang theo tấm lòng yêu thương và sẻ chia từ Công an huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng đã “cập bến” Công an thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
    Với mong muốn thắp sáng và lan toả truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng đã đồng hành cùng Công an TP Quy Nhơn trong "cuộc chiến" chống Covid-19 thông qua việc hỗ trợ 10 tấn nông sản. Ngay sáng cùng ngày, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an thành phố Quy Nhơn đã tiếp nhận và phân chia số nông sản trên thành hơn 1000 suất quà, phối hợp cùng chính quyền địa phương chuyển đến cho từng hộ dân trong khu vực bị phong toả tại các phường Hải Cảng, Ngô Mây, Ghềnh Ráng, Thị Nại.
c1983e63 a87a 4322 9bf7 caa9760f4491
    Những phần quà tuy nhỏ, nhưng chứa đầy tình cảm yêu thương, sẻ chia với những khó khăn, vất vả của người dân trong thời điểm hiện nay. Và qua đó, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thực hiện: Trong “cuộc chiến” này, sẽ không một ai bị bỏ lại phía sau.
 

Tác giả bài viết: Trần Công Thịnh - CATP Quy Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây