XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Thư cảm ơn - Trang 2

Thư cảm ơn

Người dân gửi Thư cảm ơn Công an xã Phước An, huyện Tuy Phước triệt xoá ổ ma tuý kịp thời.

Người dân gửi Thư cảm ơn Công an xã Phước An, huyện Tuy Phước triệt xoá ổ ma tuý kịp thời.

 09:28 11/10/2023

Công xã Phước An vừa nhận được thư cảm ơn của ông Nguyễn Văn Thành (SN 1967) ở thôn An Sơn 2, xã Phước An, huyện Tuy Phước, đại diện bà con địa phương viết thư cảm ơn lực lượng Công an xã này.
Thư cảm ơn của công dân đối với Công an phường Bình Định.

Thư cảm ơn của công dân đối với Công an phường Bình Định.

 15:11 13/09/2023

Quán triệt tinh thần “thức cho dân ngủ ngon, gác cho dân vui chơi, lấy niềm vui, hạnh phúc của Nhân dân làm niềm vui, là lẽ sống của mình”, trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 vừa qua, lực lượng Công an thị xã An Nhơn nói chung và Công an phường Bình Định nói riêng đã nghiêm túc tuần tra kiểm soát, tấn công trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự, giữ gìn sự bình yên, hạnh phúc của Nhân dân. Khắc ghi lời Bác Hồ dạy: “Làm Công an thì phải làm cho dân tin, dân yêu, dân ủng hộ. Có dựa vào Nhân dân thì Công an mới hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình,...”.
Thư cảm ơn của anh Nguyễn Thành Khoa gửi Công an huyện Tuy Phước.

Những lá thư tiếp thêm động lực.

 14:40 12/04/2023

Thời gian gần đây, lực lượng Công an toàn tỉnh đã nhận được nhiều lá thư khen, thư cảm ơn của người dân với nội dung biểu dương tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ Công an trên các mặt trận công tác. Mỗi lá thư được viết ra là những câu chuyện khác nhau nhưng đều là sự cảm kích, là niềm tin mà người dân gửi gắm vào lực lượng Công an.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây