XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Người dân gửi Thư cảm ơn Công an xã Phước An, huyện Tuy Phước triệt xoá ổ ma tuý kịp thời.

Thứ tư - 11/10/2023 09:28 317 0
Công xã Phước An vừa nhận được thư cảm ơn của ông Nguyễn Văn Thành (SN 1967) ở thôn An Sơn 2, xã Phước An, huyện Tuy Phước, đại diện bà con địa phương viết thư cảm ơn lực lượng Công an xã này.
img 9092
 
img 9093

Trong thư, ông Thành cho biết việc Công an xã đã nhanh chóng triệt xoá ổ ma tuý ở vùng quê này đã kịp thời ngăn chặn cái chết trắng về vùng nông thôn, đem lại sự bình yên cho người dân. Trước đó, từ tin báo của người dân, chiều ngày 25/9/2023, tại nhà bà TTMD ở thôn An Sơn 2, xã Phước An, Công an xã Phước An phối hợp lực lượng Cảnh sát ma túy Công an huyện Tuy Phước phát hiện 05 đối tượng gồm: 03 nam, 02 nữ đang sử dụng ma tuý, trong đó đối tượng N.T.S (16 tuổi) trú thôn Luật Chánh, xã Phước Hiệp có mang 01 gói ni lông chứa hạt tinh thể nghi là chất ma túy. Đối tượng S khai số ma túy trên do Nguyễn Văn Tới (SN 2000) trú thị trấn Tuy Phước sai mang đi bán cho các đối tượng khác. Tiếp tục kiểm tra bên trong nhà Tới thuê trọ, phát hiện đối tượng Tới và 3 đối tượng khác đang nằm trên võng trong phòng ngủ, trên võng có 01 vỏ bao thuốc là bên trong có nhiều gói ni lông và đoạn ống hút có chứa hạt tinh thể nghi là ma túy, dưới sàn nhà có các dụng cụ sử dụng trái phép chất ma túy còn dính chất màu trắng nghi là ma túy. Qua kiểm tra, Tới và N.T.S đều dương tính với ma tuý. Công an huyện Tuy Phước đã khởi tố, bắt giam Nguyễn Văn Tới về tội mua bán trái phép chất ma tuý. Trước đó, Nguyễn Văn Tới thường xuyên tổ chức mua bán và sử dụng ma tuý cho các con nghiện trọ tại nhà thuê.
         
Từ khi ổ ma tuý này được triệt xoá, tình hình AN-TT địa phương ổn định, đặc biệt đối tượng cung cấp ma tuý đã bắt giữ, chặt đứt nguồn ma tuý về địa phương.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây