Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Người dân gửi Thư cảm ơn Công an huyện Tuy Phước kịp thời triệt xoá tụ điểm ma tuý.

Thứ tư - 31/01/2024 07:54 230 0
Công tỉnh Bình Định nhận được Thư cảm ơn của ông Hồ Văn Vạn (SN 1965) là đại diện người dân ở khu phố Phong Thạnh, thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước về việc Công an huyện Tuy Phước đã nhanh chóng triệt xoá tụ điểm ma tuý trên địa bàn.
Người dân gửi Thư cảm ơn Công an huyện Tuy Phước kịp thời triệt xoá tụ điểm ma tuý.
Qua nắm tình hình, Công an thị trấn Tuy Phước phát hiện đối tượng Huỳnh Trung Khánh (SN 1989) trú khu phố Phong Thạnh, thị trấn Tuy phước có nhiều biểu hiện nghi vấn, đối tượng vừa ra tù, nơi ở của đối tượng luôn xuất hiện các đối tượng lạ mặt, có tiền án, tiền sự, có dấu hiệu gây mất AN-TT nên đã cử Cảnh sát khu vực theo dõi và phát hiện đây là tụ điểm ma tuý. Công an thị trấn Tuy Phước nhanh chóng báo cáo Công an huyện lập kế hoạch triệt xoá.
         
Chiều 19/01/2024, Công an huyện Tuy Phước phối hợp phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý phát hiện Phạm Ngọc Tân (SN 1996) và Huỳnh Đặng Công Duy (SN 1994) đều trú thôn Vinh Thạnh 1, xã Phước Lộc từ nhà của Khánh đi ra trên xe mô tô có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra, phát hiện trong túi quần của Duy có 01 gói ni lông chứa ma túy. Tiếp tục kiểm tra trong cốp xe phát hiện thêm 02 dụng cụ dùng để sử dụng ma tuý. Tiến hành đấu tranh, Tân và Duy khai mới mua ma túy từ nhà Khánh đi ra thì bị phát hiện. Test nhanh, Tân và Duy đều dương tính với ma túy Methamphetamine.
Khám xét nhà của Khánh, Tổ công tác thu giữ 22 gói ni lông chứa ma túy và một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy nhưng Khánh đã bỏ trốn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chiều 20/01/2024, lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ Khánh khi đang trốn trên địa bàn phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn. Song song với kiểm tra nhà Khánh, tại nhà Lê Đức Cẩm (SN 1989) trú thôn An Hòa 2, xã Phước An, Tổ công tác kiểm tra phát hiện 07 gói ni lông chứa ma túy. Qua test nhanh, Cẩm dương tính với ma túy Methamphetamine. Công an huyện Tuy Phước đã tạm giữ các đối tượng trên để điều tra, làm rõ hành vi “Mua bán trái phép chất ma tuý”.

         
Trong thư, ông Hồ Văn Vạn viết: "Tôi và người dân ở đây rất vui mừng khi tụ điểm ma tuý đã được triệt xoá, vui hơn khi Tết đến, Xuân về, nơi mình ở được bình yên”.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây